Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba trở lại MU trước tin đồn muốn sang Real Madrid

Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, tiền vệ Paul Pogba đã hội quân cùng toàn đội Man United để bay sang Australia chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2019.

Hôm 7/7, Pogba đã cùng toàn đội MU có mặt tại Australia. Tiền vệ người Pháp là một trong những cầu thủ được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cho phép kéo dài kỳ nghỉ để lấy lại thể lực. Nếu không hội quân theo quy định của CLB, Pogba sẽ bị phạt 2 tuần lương.

Bên cạnh Pogba, tân binh Aaron Wan-Bissaka cũng bất ngờ xuất hiện. Hậu vệ 21 tuổi vẫn còn thời gian nghỉ ngơi sau khi dự giải U21 châu Âu 2019. Thế nhưng, với mong muốn sớm hòa nhập cùng đồng đội mới, Wan-Bissaka quyết định đến Australia. Thành phần của MU đi du đấu còn thiếu Fred và Darmian vì lý do gia đình.

chuyen nhuong MU anh 1
Pogba sang Australia cùng toàn đội MU.

Từ khi phiên chợ hè 2019 mở cửa, Pogba khiến báo chí tốn nhiều giấy mực bởi công khai ý định muốn rời MU. Pogba bày tỏ: “3 năm qua là quãng thời gian thăng trầm, tôi nghĩ đã đến lúc mình cần ra đi để tìm bến đỗ mới”.

Real Madrid và Juventus được cho là 2 CLB muốn giải cứu Pogba khỏi sân Old Trafford. Trong đó, một số tờ báo Pháp khẳng định Pogba hứng thú với viễn cảnh làm việc cùng Zinedine Zidane tại Madrid. Dẫu vậy, phí chuyển nhượng không dưới 150 euro là vấn đề cho các đội bóng muốn chiêu mộ Pogba.

chuyen nhuong MU anh 2
Wan-Bissaka rút ngắn kỳ nghỉ để sang Australia.

Theo Daily Mail, Real muốn cài Gareth Bale vào thương vụ chiêu mộ Pogba để giảm phí chuyển nhượng, song MU từ chối. Pogba vẫn còn hợp đồng 2 năm, cộng điều khoản tự động gia hạn thên một năm với sân Old Trafford. Chính vì thế, MU vẫn là đội nắm quyền định đoạt tương lai của Pogba. Nếu chưa nhận số tiền hợp lý, MU kiên quyết không bán tiền vệ người Pháp.

Kể từ khi giữ cương vị thuyền trưởng, HLV Solskjaer nhiều lần khẳng định sẽ xây dựng lối chơi quanh Pogba. Nhiều khả năng MU sẽ giữ Pogba bằng mọi giá trong bối cảnh không chiêu mộ được nhân tố thay thế xứng tầm.

Pogba đáp trả thử thách 'đá mở nút chai' của Ibrahimovic Thử thách "đá mở nút chai" là một trong những trào lưu đang nổi trên mạng xã hội và thu hút đông đảo người quan tâm, bao gồm cả nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Pogba và những ngôi sao có thể rời Premier League hè này

Truyền thông Anh đưa tin Paul Pogba thậm chí bỏ tập nhằm thể hiện quyết tâm muốn được rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm