Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Pogba: 'Tôi với Mourinho như đang yêu, cứ chia tay rồi lại làm lành'

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định rằng mình không hề tỏ ra cay nghiệt với Jose Mourinho, ngược lại tôn trọng ông thầy cũ.

Pogba thừa nhận vẫn dành tự tôn trọng cho Mourinho.

"Mối quan hệ của chúng tôi giống một cặp đôi đang yêu, cứ chia tay rồi lại làm lành", Daily Mail dẫn lời Pogba. "Chúng tôi bất đồng quan điểm nhưng câu chuyện giữa HLV và cầu thủ vẫn thường hay xảy ra. Tôi rất tôn trọng ông ấy. Nếu gặp lại vào ngày mai, tôi sẽ ôm Mourinho thật chặt. Tuy nhiên, một ngày nào đó, chúng tôi sẽ phải ngồi lại với nhau và giải quyết vấn đề này".

"Ban đầu, mọi thứ diễn ra rất tuyệt. Mourinho là một trong những lý do khiến tôi quyết định quay trở lại Manchester. Tôi nói chuyện với ông ấy và được thuyết phục quay lại. Tôi không biết tại sao mọi chuyện lại trở thành cơn ác mộng và chúng tôi lại cãi nhau. Tôi không phải là người bắt đầu cuộc cãi vã", anh nói thêm.

Hồi tháng 4, Mourinho phá vỡ im lặng về Pogba khi thừa nhận: "Đôi khi cầu thủ mất đi một chút ý thức về việc họ là ai và trở thành người như thế nào. Mùa giải sau khi Pháp vô địch World Cup 2022, Pogba hoàn toàn trở nên khác biệt. World Cup đưa cậu ấy đến một khía cạnh mà bóng đá không còn là thứ quan trọng nhất. Tôi không thích hoàn cảnh của Paul khi ấy chút nào".

Pogba muon om Mourinho anh 1

Hình ảnh Pogba lườm Mourinho trên sân tập MU từng gây xôn xao một thời gian.

Năm 2018, phòng thay đồ MU rối loạn vì mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha công khai gọi học trò sinh năm 1993 là "con virus". Cuộc đấu đá này kết thúc khi ban lãnh đạo MU chọn sa thải "Người đặc biệt" để giữ chân Pogba.

Sau sự cố này, Pogba thi đấu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng quãng thời gian này không kéo dài. Cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên dính chấn thương dẫn đến sa sút phong độ.

Hồi tháng 3, Pogba bị Cơ quan Phòng Chống Doping Italy (NADP) cấm thi đấu 4 năm. Đây được xem là khung hình phạt nặng nhất NADP từng đưa ra đối với các cầu thủ dính doping. Sau cùng, Pogba được giảm án xuống còn 18 tháng và đang nỗ lực chờ trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, Pogba và Juventus được cho là đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm. HLV Thiago Motta không xem Pogba là một phần trong kế hoạch. Sau khi trở lại Juventus từ Manchester United, tiền vệ sinh năm 1993 chỉ chơi 2 trận cho "Bà đầm già" vào mùa giải 2023/24.

Pogba nhận đề nghị bất ngờ từ đội bóng nghiệp dư Nga

Một đội bóng ở giải nghiệp dư Nga gây chú ý khi đưa ra đề nghị mời Paul Pogba về thi đấu cách đây không lâu.

Pogba không lo thất nghiệp

Paul Pogba hoàn toàn có thể trở lại Pháp chơi bóng sau khi kết thúc lệnh cấm 18 tháng thi đấu.

Rooney ngán ngẩm với Pogba

Trong một tiết lộ mới đây từ Rio Ferdinand, cựu đội trưởng Manchester United - Wayne Rooney - từng cảm thấy hoàn toàn bất lực trong việc kiểm soát phòng thay đồ tại Old Trafford.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Joao Felix mat dan vi the hinh anh

Joao Felix mất dần vị thế

0

Từng là một trong những tài năng được kỳ vọng nhất của Bồ Đào Nha, Felix giờ phải đối mặt với những thách thức lớn để giành lại chỗ đứng trong đội hình của HLV Roberto Martínez.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm