Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: 'Tôi sẽ gọi Maguire là quái thú'

Sau khi ca ngợi Harry Maguire là thủ lĩnh hàng phòng ngự, Paul Pogba tiếp tục khen hết lời đồng đội mới khi dùng từ "quái thú" để gọi cầu thủ này.

Đối đầu Chelsea, tân binh trị giá 80 triệu bảng của Man United có một trận đấu tuyệt hay. Anh "thầu" hầu hết mọi đường bóng vào vùng cấm đội nhà và giúp MU giữ sạch lưới sau 90 phút trên sân Old Trafford. 

Sau trận, tiền vệ Paul Pogba đã không tiếc lời khen ngợi dành cho cầu thủ này: "Tôi sẽ gọi cậu ấy là quái thú. Như tất cả đều thấy, Maguire thi đấu vô cùng ấn tượng. Cậu ấy là một thủ lĩnh bẩm sinh và ngay lập tức có thể bắt nhịp với đội bóng trong những buổi tập". 

Harry Maguire anh 1
Maguire gần như hóa giải mọi đường bóng hướng về khung thành thủ môn David De Gea.

Không riêng Maguire, tiền vệ người Pháp cũng dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của toàn đội trong trận đấu hôm qua.

"Trong hiệp một, chúng tôi bị đối thủ áp đảo về số cơ hội cũng như thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, toàn đội đã phản kháng mạnh mẽ sau đó. Những sự thay đổi trong lối chơi giúp chúng tôi vượt qua đối thủ, MU là đội bóng kiểm soát bóng cũng như tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn trong hiệp hai", Pogba khẳng định.

"Chúng tôi may mắn khi dẫn trước nhờ quả phạt đền ở hiệp một, nhưng sau khởi đầu chuệch choạc, chúng tôi đã kết thúc trận đấu một cách hoàn hảo. Toàn đội đều cảm thấy hài lòng với màn trình diễn này", Goal dẫn lời tiền vệ của MU. 

Tiếp đón đối thủ trên sân nhà, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chủ động lựa chọn lối đá phòng ngự phản công. Đây là điểm khác biệt lớn so với chính đội bóng này mùa giải trước, và nó đã mang lại thành công mỹ mãn cho "Quỷ đỏ". 

"Những sự thay đổi này đã được chuẩn bị sẵn từ trước mùa giải. Cách tổ chức, vận hành hệ thống này khá tương đồng với cách tôi chơi tại đội tuyển Pháp. Không quan trọng việc tôi chơi thấp hay cao hơn, tôi đều cố gắng thích nghi và tận hưởng nó", Pogba chia sẻ về vai trò mới ở trận gặp Chelsea.

Harry Maguire anh 2
Pogba có trận đấu ấn tượng dù phải chơi ở vị trí của một tiền vệ kiến thiết lùi sâu. 

"Cả đội cũng có cảm giác này. Chúng tôi cảm thấy tốt hơn khi triển khai bóng từ tuyến dưới, đây là điều cần được duy trì trong những trận đấu tới", cầu thủ này cho biết thêm.

Nói về pha phối hợp dẫn tới bàn thắng của Marcus Rashford, Pogba tiết lộ: "Tôi và Rashy hiểu rõ về nhau. Chúng tôi cố gắng thực hiện nhiều nhất có thể những đường chuyền như vậy. Tôi bắt đầu hiểu được cậu ta nghĩ gì, khi nào cậu ta sẽ xin bóng. Nó giúp tôi tìm thấy Rashford trong những tình huống như vậy". 

HLV Solskjaer khen Pogba chuyên nghiệp sau khi thắng Chelsea 4-0 Huấn luyện viên trưởng của MU không tiếc lời khen cho tiền vệ người Pháp, sau khi thắng đậm Chelsea ở trận ra quân Premier League trên sân nhà Old Trafford vào tối 11/8.

Khi Pogba học cách chấp nhận cuộc sống ở Old Trafford

Với cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh hôm 11/8, Paul Pogba cho thấy anh vẫn là tiền vệ đẳng cấp bậc nhất ở sân Old Trafford.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm