Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba tích cực luyện võ để tới Premier League?

Trên Instagram của mình, tiền vệ Paul Pogba vừa thể hiện những kỹ năng võ thuật rất điêu luyện.

 

Pogba đang có mặt ở New York (Mỹ). Đây là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến nghỉ mát của anh. Tuy nhiên, cũng có tin đồn tiền vệ người Pháp đến New York để đàm phán với Real Madrid. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu gặp Bayern Munich tại giải ICC 2016 trên sân MetLife vào thứ năm.

Thông tin này trái ngược với những gì truyền thông Anh đăng từ nhiều ngày trước, khi Pogba và MU đạt được những điều khoản cá nhân cần thiết để cầu thủ này chuyển tới sân Old Trafford. Từ xứ sở sương mù, HLV Jose Mourinho muốn dứt điểm sớm phi vụ mang ngôi sao 23 tuổi về lại Old Trafford trước khi trận Siêu cúp Anh diễn ra vào chủ nhật này.

Pogba tich cuc luyen vo anh 1
Paul Pogba (trái) sẽ tới MU hay Real Madrid, đó còn là câu hỏi lớn. Ảnh: Getty Images.

Thế nhưng, các bên giờ vẫn đang chơi trò "chờ đợi". Chưa có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào được đưa ra. Về phần mình, Pogba không đoái hoài tới tương lai. Anh đang ra sức rèn luyện thể lực. Để cải thiện sức mạnh, ngôi sao của Juventus nhờ đến môn võ thuật để tăng cường thể trạng.

Trong đoạn video đăng trên Instagram, Pogba cho thấy bản thân rất có khiếu đánh võ. Các pha ra đòn anh thực hiện như đá vòng cầu, đấm kiểu boxing, lên gối... được thực hiện rất nhuần nhuyễn thể như một võ sĩ chuyên nghiệp.

Sức mạnh cũng là một trong những ưu điểm của Pogba. Và thật trùng hợp khi môi trường Premier League rất đề cao sức mạnh và tốc độ. Phải chăng, tiền vệ từng vào đến chung kết Euro 2016 cùng tuyển Pháp luyện võ để nâng cao thể trạng nhằm thích nghi với bóng đá Anh?

Báo Anh: Hoàn tất kiểm tra y tế, Pogba là người MU

MU sau cùng đã hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus.

 

Nguyên Trí (theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm