Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba rực sáng ở đội hình hay nhất vòng 38 Premier League

Tiền vệ người Pháp trở lại mạnh mẽ sau biến cố gia đình và có bàn thắng giúp Man Utd chấm dứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua.

doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 1
Thủ môn Jack Butland (Stoke City): Thủ môn người Anh thực hiện 6 pha cứu thua giúp Stoke giữ sạch lưới ở vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 2
Hậu vệ Danny Simpson (Leicester): Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd giành lại quyền kiểm soát bóng cho "Bầy cáo" đến 11 lần trong trận hòa 1-1 trước Southampton.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 3
Hậu vệ Phil Jones (Manchester United): Cầu thủ người Anh thực hiện 64 đường chuyền trong trận gặp Crystal Palace và đạt độ chính xác lên tới 93,8%.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 4
Hậu vệ Jonny Evans (West Brom): Chủ nhân của bàn thắng duy nhất của "The Baggies" trong trận thua 1-2 trước Swansea và thực hiện thành công 4 pha cắt bóng.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 5
Hậu vệ Ben Davies (Tottenham): Sao trẻ sinh năm 1993 có bàn thắng đầu tiên tại Premier League trong thắng lợi 7-1 trước Hull City ở vòng cuối.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 6
Tiền vệ Paul Pogba (Manchester United): Ngôi sao người Pháp vừa ghi bàn, vừa kiến tạo giúp "Quỷ đỏ" có bước chạy đà hoàn hảo cho trận chung kết Europa League diễn ra vào 25/5.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 7
Tiền vệ Aaron Ramsey (Arsenal): 12 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, 1 bàn thắng là những gì ngôi sao người xứ Wales làm được trong trận thắng 3-1 của "Pháo thủ" trước Everton.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 8
Tiền vệ Georginio Wijnaldum (Liverpool): Cả 17 bàn thắng của cựu cầu thủ Newcastle tại Premier League đều được ghi trong các trận đấu trên sân nhà (11 bàn tại St James' Park và 6 bàn tại Anfield).
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 9
Tiền đạo Gabriel Jesus (Manchester City): Với bàn thắng và đường kiến tạo trong trận thắng Watford, nhà vô địch Olympic 2016 có khởi đầu như mơ với 7 bàn, 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân tại giải Ngoại hạng.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 10
Tiền đạo Harry Kane (Tottenham): Chân sút người Anh có 2 cú hat-trick liên tiếp trong 2 vòng đấu đưa Tottenham trở thành CLB ghi nhiều bàn nhất tại Ngoại hạng Anh năm nay với 86 bàn, nhiều hơn 1 so với nhà ĐKVĐ Chelsea.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 11
Tiền đạo Eden Hazard (Chelsea): Ngoài 1 bàn thắng, ngôi sao người Bỉ còn tạo ra 5 cơ hội ghi bàn trong trận thắng 5-1 trước Sunderland.
doi hinh hay nhat vong 38 Premier League anh 12
Đội hình hay nhất vòng cuối Premier League theo sơ đồ 4-3-3.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm