Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba quay ngược thái độ với Man United

Tiền vệ Paul Pogba đang hưng phấn sau giai đoạn thi đấu khởi sắc của Man United, do đó không còn suy nghĩ đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo nguồn tin của ESPN, đây là giai đoạn Paul Pogba cảm thấy hạnh phúc nhất ở MU. Giữa Pogba và HLV Ole Solskjaer có mối quan hệ tốt đẹp. Phong độ của “Quỷ đỏ” cũng cải thiện kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện. Vì thế, Pogba hài lòng với viễn cảnh hiện tại và gác lại quyết định đòi ra đi.

Pogba anh 1

Pogba và HLV Solskjaer đang có mối quan hệ tốt. Ảnh: Getty.

Vài tháng trước, truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin Pogba sẵn sàng chia tay MU. Điểm đến yêu thích của tiền vệ người Pháp là Real Madrid hoặc Juventus. Khi đó, Pogba không thể ra sân vì chấn thương, trong khi MU liên tục gây thất vọng. Giữa tình thế đó, sự xuất hiện của Bruno Fernandes khiến mọi thứ xoay chiều.

Fernandes gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020 và ngay lập tức tạo tầm ảnh hưởng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là nhân tố chủ chốt cho giai đoạn MU chơi thăng hoa trước giai đoạn dịch bùng phát. Sau đó, Pogba trở lại, cùng Fernandes tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm đáng xem bậc nhất Premier League hiện nay.

Trong trận đấu gần nhất giữa Brighton và MU, Pogba kiến tạo cho Fernandes nâng tỷ số 2-0. Trước đó, sự kết hợp giữa Pogba và Fernandes ở tuyến giữa MU ăn ý như kỳ vọng từ CĐV. Đây là yếu tố giúp Pogba cảm thấy hứng khởi và nhìn ra tương lai tươi sáng cùng MU.

Hè 2019, Pogba từng công khai ý định muốn rời MU. Dù vậy, anh không thể gia nhập CLB khác vì HLV Solskjaer cương quyết giữ chân trụ cột. Trong bối cảnh Real Madrid không cần chiêu mộ tiền vệ. Còn Juventus sắp hoàn tất thương vụ Arthur, khả năng Pogba rời MU theo ESPN là không cao.

'Bruno Fernandes là kẻ không biết sợ hãi ở MU' Bình luận viên Rhysh Roshan Rai của Fox Sports đánh giá cao tài năng của Bruno Fernandes và tin tiền vệ này sẽ cùng Paul Pogba giúp MU trở nên đáng gờm.

Sự hy sinh của Pogba sẽ giúp MU trở lại đỉnh cao

Việc chỉnh chiến thuật của HLV Solskjaer không quá đặc sắc, nhưng cho thấy sự thay đổi về tinh thần của Pogba, người mới vài tháng trước còn bị coi là “quả táo thối”.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm