Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba cáu gắt khi bị Martial phá hỏng pha solo

Trong trận MU đối đầu Sheffield rạng sáng 25/6 (giờ Hà Nội), Paul Pogba rê bóng qua 3 cầu thủ, nhưng bị đồng đội chặn lại trước khi tung cú dứt điểm.

Pha rê bóng đẳng cấp của Paul Pogba diễn ra ở phút 61 trận MU thắng Sheffield 3-0. Pogba nhận bóng trước vòng cấm, thực hiện pha xâu kim loại bỏ Sander Berge. Sau đó, tiền vệ người Pháp dễ dàng vượt mặt 2 cầu thủ Phil Jagielka và George Baldock.

MU vs sheffield anh 1

Pha rê bóng kỹ thuật của Pogba bị Martial chặn lại.

Pogba sẵn sàng cho tình huống rê bóng qua cầu thủ thứ 4 là Jack Robinson. Dù vậy, Martial chặn lại pha xử lý của Pogba, sau đó tung cú sút cẩu thả. Sau tình huống này, Pogba thể hiện thái độ cáu gắt vì bị chính đồng đội của mình chặn lại pha solo ngẫu hứng.

Đây là lần duy nhất trong trận đấu Pogba thể hiện kỹ thuật nhằm tự tạo cơ hội. Tiền vệ người Pháp chơi lùi sâu ở hàng tiền vệ MU, xử lý đơn giản để tạo đất diễn cho Bruno Fernandes. Pogba là cầu thủ hay thứ 2 của MU trong trận này theo đánh giá của Whoscored (8,2 điểm), xếp sau Martial.

Pogba thực hiện 78 đường chuyền, đạt độ chuẩn xác 83%. Trong số đó, Pogba có 4 lần mở ra cơ hội cho đồng đội. Tiền vệ người Pháp có 5 lần rê bóng thành công, nhưng không có cơ hội tung cú sút ở trận này.

Martial trải qua 90 phút thăng hoa khi lập hat-trick cho MU. Marcus Rashford thực hiện cú đúp kiến tạo cho Martial. Pha kiến tạo còn lại do công của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka.

'Maguire, De Gea nên tự cảm thấy xấu hổ' Cựu đội trưởng MU, Roy Keane, không tiếc lời chỉ trích bộ đôi Harry Maguire và David de Gea sau trận hòa 1-1 của Manchester United trước Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Pogba được ca ngợi khi giải cứu MU từ ghế dự bị

Rạng sáng 20/6 (giờ Hà Nội), Paul Pogba có màn tái xuất ấn tượng khi mang về quả penalty quý giá cho Man United.

Martial lập hat-trick, MU kéo sập hàng thủ tốt thứ 2 Premier League

Tiền đạo người Pháp chơi thăng hoa giúp MU đánh bại Sheffield 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League diễn ra rạng sáng 25/6.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm