Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba được ca ngợi khi giải cứu MU từ ghế dự bị

Rạng sáng 20/6 (giờ Hà Nội), Paul Pogba có màn tái xuất ấn tượng khi mang về quả penalty quý giá cho Man United.

Paul Pogba ngồi dự ghế dự bị khi MU làm khách trên sân của Tottenham. Phút 63, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung Pogba vào sân, trong thế trận MU đang bị dẫn trước. Đây là màn tái xuất của Pogba sau thời gian dài điều trị chấn thương bàn chân.

Tottenham vs MU anh 1

Pogba và Fernandes tỏa sáng trong trận hòa của MU. Ảnh: Getty.

Phút 80, Pogba nhận bóng bên cánh phải. Ngôi sao người Pháp không thực hiện quả tạt, mà quyết định rê bóng khi trước mặt là Eric Dier. Ở vị trí sát biên dọc, Pogba cài người khôn khéo để rê bóng. Dier trong khoảnh khắc thiếu kiên nhẫn đã tác động Pogba. Sau cú ngã của tiền vệ MU, trọng tài thổi penalty.

Trên chấm 11 m, Bruno Fernandes gỡ hòa 1-1 cho "Quỷ đỏ". Vài phút sau, Pogba tung đường chuyền vượt tuyến đẳng cấp cho Marcus Rashford. Rashford có cơ hội thoát xuống đối mặt thủ môn Hugo Lloris, nhưng pha khống chế lỗi của anh làm hỏng đường kiến tạo từ Pogba.

Chỉ trong 30 phút xuất hiện trên sân, Pogba tạo nên khác biệt. Ngôi sao người Pháp được ca ngợi là người hùng, giải cứu MU khỏi thất bại.

CĐV Bojan Djordjic bình luận: "Pogba đã cứu MU khỏi thất bại. Pogba có thể khiến người khác thất vọng, nhưng tài năng của cậu ấy là điều không thể bàn cãi. Pogba ở đẳng cấp khác biệt, Fernandes cũng vậy. MU đang sở hữu cùng lúc 2 ngôi sao ở tuyến giữa".

Theo thống kê của Whoscored, Pogba thực hiện 18 đường chuyền, đạt độ chuẩn xác 26%. Tiền vệ mang áo số 6 có 2 tình huống qua người thành công và một pha tắc bóng chuẩn xác.

Huyền thoại Gary Lineker ca ngợi Pogba: "Pha xử lý tuyệt vời của Pogba để dẫn đến quả penalty. Sau đó, Fernandes hoàn thành xuất sắc. MU xứng đáng với bàn thắng cân bằng tỷ số".

CĐV Tarum bình luận: "Pogba chắc chắn là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Vấn đề chỉ là khao khát của cậu ấy khi khoác áo MU. Hôm nay, Pogba chứng minh cậu ấy sẽ mang lại giá trị đặc biệt".

Trận cầu đinh giữa Tottenham và MU kết thúc với tỷ số 1-1. Steven Bergwijn là người mở tỷ số trận đấu ở phút 27. Cuối trận, trọng tài lần thứ 2 chỉ tay vào chấm 11 m cho MU. Dù vậy, VAR từ chối cơ hội ghi bàn của đội khách.

Son Heung-min kể lại khoảnh khắc bị sốc vì gãy tay Trong trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa vào ngày 16/2, Son Heung-min không biết đang bị gãy tay. Đến khi nhận kết quả chụp X-quang, Son đã sốc và không tin đó là sự thật.

Pogba trở lại, cứu MU khỏi trận thua Tottenham

Tiền vệ người Pháp vào sân từ ghế dự bị và mang về quả phạt đền, qua đó giúp MU giành trận hòa 1-1 trước chủ nhà Tottenham ở vòng 30 Premier League diễn ra rạng sáng 20/6.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm