Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham sẽ có hàng công mạnh để đối đầu Man United

Huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết tiền đạo Harry Kane hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân từ đầu trong cuộc đấu với Man United.

"Kane đã tập luyện tốt, và tôi khẳng định cậu ấy sẽ ra sân từ đầu. Cậu ấy có thể chơi trọn vẹn không ư? Tôi không biết được, cũng không rõ cậu ấy có giữ được phong độ tốt nhất hay không.

tottenham vs man united anh 1

Kane sẵn sàng đối đầu Man United. Ảnh: Premier League.

Trong 6 tháng qua, Kane không được thi đấu. Tuy nhiên, cậu ấy đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ và là cầu thủ tuyệt vời", HLV Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Mùa giải 2019/20, Kane mới ra sân 20 trận và ghi 11 bàn. Kể từ tháng 1, anh phải ngồi ngoài do chấn thương gân kheo.

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cho biết 2 cầu thủ quan trọng khác là Moussa Sissoko và Son Heung-min cũng sẵn sàng quay lại. Trong khi Sissoko đã bình phục chấn thương đầu gối, cánh tay của Son Heung-min cũng khỏe mạnh. Hai cầu thủ này sẵn sàng ra sân từ đầu.

Tottenham có đội hình gần như mạnh nhất, ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Dele Alli. Tiền vệ này bị Liên đoàn Bóng đá Anh cấm thi đấu một trận và bị phạt 50.000 bảng sau hành vi mang tính phân biệt chủng tộc.

Cuộc đối đầu giữa Tottenham và Man United sẽ được diễn ra lúc 2h15 ngày 20/6. Đây là trận đấu quan trọng khi cả 2 đội đang trong nhóm cạnh tranh suất dự Champions League. Hiện tại, Man United đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 45 điểm, hơn Tottenham 4 điểm.

tottenham vs man united anh 2

HLV Solskjaer xác nhận Pogba ra sân trước Tottenham

Chiến lược gia người Na Uy hy vọng Paul Pogba sẽ chứng minh là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới khi trở lại thi đấu cho Man United sau chấn thương.

Học trò bị cấm ra sân ở trận gặp MU, HLV Mourinho phản đối FA

Dele Alli nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) sau hành vi phân biệt chủng tộc với một người châu Á và buộc phải học thêm một lớp cải tạo.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm