Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandes: 'Tôi không muốn nói nhiều về mình và Pogba'

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ cố gắng giúp Man Utd giành vé dự Champions League mùa tới, thay vì tập trung quá nhiều vào việc anh và Paul Pogba sẽ kết hợp như thế nào.

Chia sẻ với Sky Sports, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều về mình và Paul Pogba. Chúng tôi vui khi chơi cùng nhau, nhưng tôi rất vui khi chơi cạnh mọi người. Chúng tôi có thể kết hợp với nhau bằng những phẩm chất sẵn có. Song, cả hai đều có những người đồng đội có thể làm tốt".

"Điều quan trọng nhất là 3 điểm và chúng tôi đã làm tốt. Cả đội tiếp tục có thêm một trận giữ sạch lưới. David De Gea đã thực hiện 2-3 pha cứu thua tuyệt vời. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc", anh nói thêm.

Brighton dau voi Man Utd anh 1

Pogba đã trở lại đội hình Man Utd sau chấn thương và được kết hợp cùng Fernandes ở hàng tiền vệ. Ảnh: Getty Images.

Chuyển đến Old Trafford từ Sporting CP ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Fernandes tạo ra tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình của HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đang cố gắng kết hợp cầu thủ này cùng Pogba, sau khi tiền vệ người Pháp trở lại sau chấn thương. Tính đến nay, bộ đôi này đã có 3 lần sát cánh trên sân, trong đó có 2 lần xuất phát ngay từ đầu.

Trong trận đấu với Brighton rạng sáng 1/7, Fernandes lập cú đúp giúp Man Utd giành chiến thắng 3-0 chung cuộc, sau khi Mason Greenwood mở tỷ số ở phút 16. 2 bàn thắng này cũng nâng tổng pha lập công của tiền vệ người Bồ Đào Nha cho "Quỷ đỏ" lên con số 6 sau 13 trận.

Fernandes khẳng định: "Man Utd biết rằng chúng tôi phải tiếp tục đẩy cao và cố gắng ghi bàn ngay từ phút đầu tiên. Tôi đã may mắn ở bàn thắng đầu tiên, nhưng pha lập công thứ hai thật tuyệt vời. Greenwood đã thực hiện một đường chuyền tuyệt vời. Man Utd đang chiến đấu cho một vị trí ở Champions League và chúng tôi biết mình có thể đạt được điều này".

Ngày 4/7, thầy trò HLV Ole Solskjaer sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Sau đó, họ sẽ đối đầu lần lượt Aston Villa, Southampton, Crystal Palace, West Ham trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng với Chelsea và Leicester.

Brighton dau voi Man Utd anh 2

Bruno Fernandes lập cú đúp, MU thắng dễ Brighton

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn giúp Man Utd đánh bại chủ nhà Brighton 3-0 ở vòng 32 Premier League diễn ra rạng sáng 30/6.

Pogba như diva, Bruno Fernandes mới là chiến binh MU cần nhất

Tất cả đang nói về giá trị Paul Pogba tạo ra trong ngày MU giành được 1 điểm trước Tottenham. Tuy nhiên, Fernandes mới là cầu thủ "Quỷ đỏ" cần trân trọng nhất.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm