Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba chứng tỏ đẳng cấp sau 6 tháng rời xa sân cỏ

Ngôi sao người Pháp vào sân từ ghế dự bị và cùng Bruno Fernandes giúp MU giành lại 1 điểm quý giá từ tay chủ nhà Tottenham.

Pogba chung to dang cap anh 1
Phút 63 trận đấu tại Tottenham Stadium, HLV Solskjaer buộc phải tung Paul Pogba vào sân thay Fred, sau khi nhận thấy sức ép MU tạo ra là không đủ để xuyên thủng hàng thủ đội chủ nhà. Sau 6 tháng, cầu thủ người Pháp mới lại ra sân thi đấu. Năm 2019, Pogba chỉ chơi 45 phút trong trận đấu với Newcastle ở ngày Boxing day rồi phải rời sân vì chấn thương.
Pogba chung to dang cap anh 2
Sự xuất hiện của Pogba ngay lập tức giúp mặt trận tấn công của Man Utd khởi sắc.
Pogba chung to dang cap anh 3
Pogba tranh chấp, di chuyển đầy năng nổ để tạo khoảng trống cho Bruno Fernandes. Bộ đôi này tạo ra 2 cơ hội ngon ăn liên tiếp nhưng Anthony Martial đều không thể tận dụng để gỡ hòa.
Pogba chung to dang cap anh 4
Khi CĐV MU đã nghĩ về một trận thua. Pogba đã kiếm được một quả phạt đền sau tình huống đi bóng tinh quái. Nỗ lực của ngôi sao người Pháp buộc Eric Dier phải có tác động từ phía sau. Trọng tài chính Jon Moss ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của VAR.
Pogba chung to dang cap anh 5
Bruno Fernandes tận dụng cơ hội đồng đội mang về để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Premier League năm nay, đi kèm với đó là 3 đường kiến tạo.
Pogba chung to dang cap anh 6
Fred có lý do để lo lắng bởi Pogba đã chơi đầy ấn tượng sau khi vào sân thay anh. Ở những trận đấu tiếp theo, HLV Solskjaer có thể bố trí hàng tiền vệ với Scott McTominay lùi sâu, trong khi Pogba, Bruno Fernandes chơi tự do ở phía trên.
Pogba chung to dang cap anh 7
Ngoài tình huống kiếm pen thành công, Pogba còn ghi dấu với nhiều đường chuyền dài đầy ấn tượng. Trong 34 phút có mặt trên sân, tiền vệ sinh năm 1993 đã tạo ra những thống kê đầy ấn tượng, đó là tỷ lệ chuyền dài chính xác 100%, chuyền ngắn chính xác 94%, qua người thành công 100%.
Pogba chung to dang cap anh 8

Đội hình ra sân của Tottenham và Man Utd.

Đội hình ngoại binh hay nhất Premier League với 36 chức vô địch

Nhiều chân sút ngoài lãnh thổ vương quốc Anh đã tỏa sáng để đi vào lịch sử giải đấu có tính cạnh tranh hàng đầu châu Âu.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm