Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba vui vẻ cõng Fosu-Mensah trước chuyến hành quân đến Anderlecht

Vào chiều qua (13/4) các ngôi sao của Man Utd đã lên đường đến Bỉ chuẩn bị cho trận đấu với Anderlecht tại vòng tứ kết Europa League diễn ra lúc 2h05 ngày 14/4.

Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 1
Paul Pogba tỏ ra phấn khích trước cuộc hành quân đến Bỉ chuẩn bị cho trận đấu với Anderlecht. Ngôi sao người Pháp đã vui vẻ cõng hậu vệ Timothy Fosu-Mensah đến tận máy bay của đội bóng.
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 2
Pogba đang đối diện với rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ và các chuyên gia về màn trình diễn ở Man Utd mùa giải này. Nhiều người cho rằng với phong độ hiện tại, ngôi sao người Pháp không xứng đáng với mức giá 89 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" đã bỏ ra để chiêu mộ anh vào mùa hè vừa qua.. 
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 3
Ở tuổi 36, Zlatan Ibrahimovic vẫn là chân sút số 1 của "Quỷ đỏ". Ngôi sao người Thụy Điển đã có 28 bàn thắng cho Man Utd trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Europa League, Zlatan Ibrahimovic đã được 5 bàn cùng 3 kiến tạo.
Pha làm bàn đẳng cấp của Ibrahimovic vào lưới Sunderland Nhận đường chuyền từ đồng đội, Ibrahimovic tỏa sáng với cú dứt điểm bằng lòng trong đưa bóng xoáy vào góc xa mang về bàn thắng cho Manchester United.
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 4
Sau giai đoạn đầu mùa giải đầy khó khăn và thử thách, tiền vệ Mkhitaryan đã dần lấy lại phong độ và khẳng định được vai trò quan trọng trong đội hình "Quỷ đỏ".
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 5
David De Gea vẫn có tên trong danh sách đăng ký của Man Utd trong cuộc đối đầu với Anderlecht. Thủ thành người Tây Ban Nha đã không góp mặt trong trận thắng 3-0 của MU trước Sunderland hôm chủ nhật vừa qua do chấn thương nhẹ ở hông. Ở trận đấu này, nhiều khả năng De Gea sẽ tiếp tục ngồi ngoài nhường vị trí trong khung gỗ cho Romero.
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 6
Trong khi đó, đội trưởng Wayne Rooney không có tên trong chuyến bay đến Bỉ của Man Utd cho dù anh đã hoàn tất các buổi tập cùng toàn đội tại Carrington.

 

Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 7
Đây là trận thứ 3 liên tiếp HLV Mourinho gạt Rooney khỏi danh sách thi đấu của Man Utd.
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 8
"Quỷ đỏ" từng nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách gần nhất trên sân của Anderlecht tại vòng bảng Champions League mùa giải 2000/01. Tuy nhiên, đội bóng do cựu HLV Alex Ferguson vẫn giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 6-3 sau 2 lượt trận.
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 9
Lịch sử đối đầu giữa Man Utd và Anderlecht.
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 10
Phong độ của hai đại diện đến từ Bỉ và Anh.
Pogba phan khich cong Fosu-Mensah truoc chuyen hanh quan den Anderlecht anh 11
Đội hình dự kiến của hai đội.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm