Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico thách thức Man Utd bằng hợp đồng mới với Griezmann

Banh lãnh đạo Atletico Madrid quyết làm khó Man Utd khi chuẩn bị giữ chân Antoine Griezmann bằng bản hợp đồng mới có điều khoản giải phóng lên tới 130 triệu bảng.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Griezmann ở La Liga Sau sự ra đi của Diego Costa, Griezmann được đưa về sân Vicente Calderón từ Real Sociedad. Chân sút người Pháp đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đã có 52 bàn ở La Liga.

Atletico Madrid đang rất lo lắng trước những thông tin Man Utd sẵn sàng chi ra 85 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng thủ đô Madrid đã có những động thái nhằm giữ chân ngôi sao tốt nhất của mình trước khi chuyển đến sân vận động mới vào mùa giải sau.

Theo Daily Mirror, để tránh sự nhòm ngó từ Man Utd, BLĐ Atletico chuẩn bị giữ chân tiền vệ người Pháp bằng bản hợp đồng mới có điều khoản giải phóng lên tới 130 triệu bảng. Với bản hợp đồng này, Griezmann sẽ được tăng lương từ 120.000 bảng/tuần lên 180.000 bảng/tuần và sẽ gắn bó với Los Colchoneros đến năm 2023.

Atletico thach thuc Man Utd bang hop dong moi voi Griezmann anh 1
Atletico Madrid ,muốn ký hợp đông có thời hạn đến năm 2023 với Griezmann.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia tỏ ý không tin tưởng về khả năng thành công của bản hợp đồng mới này. Bởi mức đãi ngộ của Atletico khá thấp so với con số 290.000 bảng/tuần mà Man Utd có thể trả cho Griezmann nếu tuyển thủ người Pháp chấp nhận đến Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa hè.  

Mặt khác, tiền vệ người Pháp từng khẳng định tương lai của mình sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc đi hay ở của HLV Simeone. Trong khi hợp đồng hiện tại của vị chiến lược gia người Argentina với Atletico chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018 và hai bên chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào cho bản hợp đồng mới. Nhiều thông tin cho rằng Simeone sẽ chia tay Los Colchoneros vào cuối mùa bóng này.

Cơ hội để Man Utd có được ngôi sao người Pháp là rất lớn khi mới đây, chính Griezmann đã khẳng định sẽ không gia nhập Real Madrid - đối thủ được cho là lớn nhất của "Quỷ đỏ" trong thương vụ này. Đồng thời ngôi sao 26 tuổi cũng không chắc chắn tương lai của mình ở Atletico.

“Tôi không biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai, nhưng chuyển từ Atletico sang Real, tôi nghĩ điều này là không thể. Rất ít cầu thủ của Atletico chuyển sang chơi cho CLB cùng thành phố Madrid, cho dù họ là đội bóng lớn hơn chúng tôi. Vì lý do này, tôi nghĩ điều đó là không thể”  - Griezmann

Atletico thach thuc Man Utd bang hop dong moi voi Griezmann anh 2
Phong độ của Griezmann ở mùa giải này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm