Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba ngồi thất thần vì bị thay ra sớm

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd có những biểu hiện cảm xúc lạ khi bị thay ra ngay từ giữa hiệp 2 trong trận thua 0-1 trước Newcastle.

Newcastle 1-0 Manchester United: Quỷ đỏ trả giá vì phung phí cơ hội Vượt trội về mọi chỉ số nhưng Man Utd lại phải rời SVĐ St James' Park với 2 bàn tay trắng. Trận thua khiến khoảng cách của MU với các đội xếp sau bị thu hẹp xuống còn 2 điểm.
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 1
Paul Pogba vừa có trận đấu không thành công tại sân St James' Park. Cựu cầu thủ Juventus bị bộ đôi tiền vệ của Newcastle, Mohamed Diame và Jonjo Shelvey khóa chặt nên không để lại dấu ấn nào đáng kể trong quãng thời gian có mặt trên sân.
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 2
Sau khi để thủng lưới ở phút 65, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ rút Pogba ra nghỉ để thay thế bằng lão tướng Michael Carrick, đồng thời tung Mata vào sân thay Jesse Lingard.
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 3
Camera đã ghi lại cảnh tiền vệ trị giá 89 triệu bảng ngồi thất thần trên băng ghế dự bị. Một số nguồn tin còn tiết lộ Pogba "như muốn khóc" khi bị thay ra quá sớm.
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 4
Theo tờ Metro, tiền vệ sinh năm 1993 đã gặp một chấn thương nhỏ trong quá trình làm nóng trước trận. Pogba trao đổi với trợ lý Rui Faria rồi nhanh chóng di chuyển vào đường hầm trong khi đồng đội còn đang khởi động.
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 5
Giải thích về quyết định rút Pogba ra nghỉ sớm, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi chỉ muốn tận dụng sự đơn giản của Carrick. Cậu ấy luôn làm mọi thứ một cách tối giản nhất và đây là cách để giải quyết trận đấu. Ngoài ra, tôi cũng đẩy Sanchez vào trung lộ như tiền đạo thứ 2 phía sau Lukaku. Tuy nhiên, Newcastle lại có bàn thắng trước. Chúng tôi gặp khó khăn trong thời gian còn lại bởi suy nghĩ duy nhất của họ chỉ là phòng ngự để giữ sạch lưới".
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 6
Theo phát biểu của Mourinho, người hâm mộ nhận ra rằng "Người đặc biệt" đã quyết định rút Pogba ra nghỉ từ trước khi MU bị thủng lưới. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Pháp không còn nhận 100% sự tin tưởng từ ông thầy sinh năm 1963.
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 7
Khi được phóng viên Sky Sports hỏi có phải Pogba đã gặp chấn thương, HLV Mourinho ngay lập tức phủ nhận: "Không, cậu ấy không gặp bất kỳ vấn đề gì".
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 8
Trở lại ấn tượng sau chấn thương nhưng phong độ gần đây của Pogba là không thực sự tốt. Sau thất bại trước Tottenham, cầu thủ người Pháp bị đẩy lên băng ghế dự bị trong cuộc tiếp đón Huddersfield và tiếp tục bị Mourinho thay ra sớm ngay từ giữa hiệp 2 trong trận thua Newcastle.
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 9
Pogba chỉ nhận 6,2 điểm cho màn trình diễn của mình, thấp nhất trong số 11 cái tên trong đội hình xuất phát của MU đêm qua.
Pogba ngoi that than khi bi thay ra som anh 10
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Phung phí cơ hội, MU thua đội đứng thứ 17 trên BXH

Dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng chỉ một sai lầm của hàng thủ, Man Utd đã phải trả giá bằng trận thua cay đắng 0-1 tại sân St James' Park.



Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm