Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Batshuayi lại nổ súng, Dortmund trở lại nhóm dự Champions League

Trong khi Aubameyang im tiếng ở derby Bắc London, người thay thế anh là Michy Batshuayi tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Dortmund trước Hamburger SV.

Highlights Dortmund 2-0 Hamburger SV Tiền đạo Michy Batshuayi tiếp tục lập công góp phần giúp Dortmund đánh bại Hamburger SV với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 22 Bundesliga.
Batshuayi lai no sung anh 1
Vòng 22 Bundesliga, Dortmund trở về sân nhà Signal Iduna Park để tiếp đón Hamburger SV, một trong những CLB đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ". Ở vòng đấu trước, Michy Batshuayi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Cologne và tiếp tục được trao cơ hội đá cao nhất trên hàng công đội bóng áo vàng đen.
Batshuayi lai no sung anh 2
Ở trận đấu này, người hâm mộ chào đón sự trở lại của Marco Reus sau 259 ngày rời xa sân cỏ vì chấn thương. Ngôi sao người Đức được sắp xếp chơi trong vai trò của một số 10 ngay phía sau tân binh Batshuayi.
Batshuayi lai no sung anh 3
Phải chơi trên sân khách nhưng Hamburger lại nhập cuộc tự tin và là đội bóng sở hữu nhiều cơ hội hơn trong hiệp đấu đầu tiên. Liên tục là những cú dứt điểm từ cặp tiền đạo Bobby Shou Wood và Filip Kostic nhưng không thắng được hàng phòng ngự đội chủ nhà.
Batshuayi lai no sung anh 4
Hiệp một, Michy Batshuayi thi đấu năng nổ trên hàng công và có cho mình một vài cơ hội dứt điểm về phía khung thành đối thủ.
Batshuayi lai no sung anh 5
Tuy nhiên tiền đạo người Bỉ không phải chờ đợi lâu để có cho mình bàn thắng ra mắt CĐV trên sân nhà Signal Iduna Park. Từ đường căng ngang bên cánh phải của Christian Pulisic, chân sút thuộc biên chế Chelsea băng vào dứt điểm cận thành đưa Dortmund vượt lên dẫn trước ở phút 49.
Batshuayi lai no sung anh 6
Batshuayi trình diễn kiểu ăn mừng lộn santo y hệt người tiền nhiệm Aubameyang.
Batshuayi lai no sung anh 7
Chuyển đến Dortmund dưới dạng cho mượn, sao trẻ người Bỉ có 3 bàn thắng chỉ trong 2 lần ra sân gần nhất cùng CLB mới. Trong khi đó tại Premier League, bom tấn Aubameyang vừa trải qua 90 phút câm lặng trên SVĐ Wembley ở trận derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal.
Batshuayi lai no sung anh 8
Thời gian thi đấu chính thức còn lại chứng kiến liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ 2 đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Batshuayi lai no sung anh 9
Phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Mario Goetze tỏa sáng với cú dứt điểm tinh tế ấn định thắng lợi 2-0 cho chủ nhà Dortmund. Người kiến tạo là Andre Schuerrle với một nỗ lực đi bóng qua hàng loạt hậu vệ đội khách.
Batshuayi lai no sung anh 10
Batshuayi tiếp tục để lại dấu ấn khi là người tranh cướp bóng thành công và phát động tấn công chuẩn xác từ khu vực giữa sân. 
Batshuayi lai no sung anh 11
CĐV Dortmund có một cuối tuần trọn vẹn khi tân binh tiếp tục tỏa sáng, trụ cột trở lại và quan trọng hơn hết là "Die Borussen" đã giành 3 điểm để chen chân vào nhóm dự Champions League.
Batshuayi lai no sung anh 12
Cập nhật bảng xếp hạng Bundesliga.

Rời Chelsea, Batshuayi ra mắt Dortmund bằng cú đúp bàn thắng

Dortmund vượt qua đội chủ nhà Cologne 3-2 ở vòng 21 Bundesliga diễn ra sáng 3/2. Trong trận này, tiền đạo tân binh Michy Batshuayi ghi cú đúp cho đội bóng vùng Ruhr.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm