Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba không thể góp mặt trong trận Man United gặp Arsenal

Tiền vệ người Pháp không thể đến London cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu tâm điểm vòng 21 Premier League giữa Arsenal và Man United diễn ra lúc 3h ngày 2/1 (giờ Hà Nội).

Theo Manchester Evening News, Pogba không có mặt trong chuyến làm khách của Burnley vì cảm thấy không ổn. Trước đó, anh ra sân trong hiệp 2 ở trận gặp Newcastle và Watford.

Huấn luyện viên Ole Solskjaer từng chia sẻ tiền vệ người Pháp có thể thi đấu ở trận gặp Arsenal. Tuy nhiên, Pogba không nằm trong danh sách đến London của Man United. Ngoài ra, tiền vệ khác là Scott McTominay cũng không thể góp mặt.

pogba chan thuong anh 1

Pogba vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá. Ảnh: Getty Images.

Trước khi trở lại, Pogba nghỉ thi đấu 12 tuần vì dính chấn thương mắt cá. Anh từng được Man United cho sang Dubai để quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn.

Hiện tại, một số tin đồn cho rằng Pogba có thể chuyển đến Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo Tuttosport, "Bà đầm già" đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro kèm tiền vệ Emre Can để có thể thuyết phục Man United nhả người. Ban lãnh đạo Juventus đang muốn hoàn tất thương vụ sớm để tránh sự cạnh tranh của Real Madrid và PSG trong mùa hè.

Với sự vắng mặt của Pogba và McTominay, nhiều khả năng cặp tiền vệ trung tâm của Man United sẽ là Fred - Nemanja Matic. Bộ đôi này đá chính trong chiến thắng 2-0 của "Quỷ đỏ" trước Burnley. Trong khi đó, người chơi hộ công có thể là Andreas Pereira.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Man United có sự thăng tiến trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đứng ở vị trí thứ 5 với 31 điểm.

pogba chan thuong anh 2

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 20. Đồ họa: Viết Tuệ.


Người đại diện Pogba tuyên bố không đưa cầu thủ đến MU

Ông Mino Raiola cho rằng các huyền thoại như Diego Maradona hay Pele cũng khó thành công nếu thi đấu tại MU bây giờ.

Pogba có thể trở lại Juventus

Viễn cảnh Paul Pogba rời Manchester United để trở lại Juventus có thể diễn ra ngay trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm