Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba có thể trở lại Juventus

Viễn cảnh Paul Pogba rời Manchester United để trở lại Juventus có thể diễn ra ngay trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2020.

Theo Tuttosport, Pogba có thể tới Juve trong tháng 1/2020. Mức phí chuyển nhượng "Bà đầm già" phải trả là 60 triệu euro kèm tiền vệ Emre Can. Ban lãnh đạo Juve đang muốn hoàn tất thương vụ sớm để tránh sự cạnh tranh của Real Madrid và PSG trong mùa hè.

Football-italy nhận định Pogba đang thất vọng trước tình cảnh ở Manchester United lúc này. Cầu thủ người Pháp mới có 7 lần ra sân kể từ đầu mùa vì dính chấn thương mắt cá chân.

Phong độ tồi tệ của MU cũng được xem làm nguyên nhân khiến Pogba muốn ra đi. Đội chủ sân Old Trafford sau 18 vòng đang chỉ có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đứng thứ tư Chelsea 7 điểm.

Pogba roi MU anh 1

Pogba thất vọng trước tình cảnh sa sút thảm hại của Man United. Ảnh: Getty.

Juve là CLB cũ của Pogba và bản thân tiền vệ người Pháp từng thừa nhận muốn trở lại chốn cũ để thi đấu cùng Cristiano Ronaldo. Cầu thủ mà Juve muốn gán trong hợp đồng là Emre Can cũng đang muốn ra đi. Tiền vệ người Đức từng tiết lộ bản thân bực tức vì bị loại khỏi danh sách thạm dự Champions League trong giai đoạn vòng bảng của Juve và cáo buộc đội chủ sân Allianz "lừa dối" mình.

Việc Pogba muốn rời MU không phải chuyện mới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Pogba từng thừa nhận bản thân muốn "tìm kiếm thử thách mới", song HLV Ole Solskjaer vẫn quyết giữ cầu thủ người Pháp trước sự ve vãn của Real Madrid.

Theo Transfermarkt, mức giá của Pogba là 100 triệu euro. Tiền vệ người Pháp không hề bị tụt giá dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 566 phút kể từ đầu mùa giải. Pogba tới MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu euro vào mùa hè 2016 từ Juventus.

Cầu thủ người Pháp thi đấu 146 trận cho MU, ghi 31 bàn và có 31 đường kiến tạo. Anh cùng "Quỷ đỏ" giành Carabao Cup và Europa League.

Scholes: 'Pogba ra đi cũng chẳng phải là tổn thất của MU' 2 cựu cầu thủ lừng danh của MU là Paul Scholes và Nemanja Vidic lần lượt có những nhận xét đáng chú ý về các ngôi sao đang khoác áo "Quỷ đỏ".

Owen: 'Pogba ở đẳng cấp khác so với đồng đội tại Man United'

Cựu tiền đạo tuyển Anh đánh giá Paul Pogba cao nhất trong đội hình Man United nhờ khả năng sáng tạo của tiền vệ này.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm