Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Owen: 'Pogba ở đẳng cấp khác so với đồng đội tại Man United'

Cựu tiền đạo tuyển Anh đánh giá Paul Pogba cao nhất trong đội hình Man United nhờ khả năng sáng tạo của tiền vệ này.

"Pogba ở đẳng cấp khác. Tôi đã được chơi với những cầu thủ như vậy trong sự nghiệp, điển hình là Paul Scholes, Steven Gerrard và Zinedine Zidane. Đó là những người có suy nghĩ nhạy bén, nhanh hơn bạn một bước", Goal dẫn lời Michael Owen. Anh từng khoác áo các đội bóng lớn như Liverpool, Real Madrid và Man United. 

pogba tro lai anh 1

Cựu tiền đạo Michael Owen đánh giá cao tài năng của Pogba. Ảnh: Sky Sports. 

Sau đó, chủ nhân của Quả bóng vàng 2001 nhấn mạnh vai trò của Pogba trong đội hình Man United. 

"Pogba có mặt ở điểm nóng và nhìn ra các tình huống, làm được những điều mà người khác không thể. Cậu ấy chơi sáng tạo và có thể ghi bàn. Cậu ấy là những gì Man United còn thiếu ở khu trung tuyến. HLV Solskjaer sẽ vui khi Pogba trở lại", Owen nói thêm. 

Sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, Pogba mới trở lại trong trận thua 0-2 trước Watford. Anh vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Jesse Lingard. Trong những phút được thi đấu, anh chơi khá tốt và tạo ra một số cơ hội cho đồng đội. Tuy nhiên, Pogba vẫn không thể giúp đội nhà ghi bàn. 

Lúc 0h30 ngày 27/12, Man United tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Nhiều Manucians hy vọng Pogba sẽ tiếp tục chơi hay và tỏa sáng để giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng.

Trang chủ Premier League dự đoán tiền vệ người Pháp sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu này. Hiện tại, Man United đứng ở vị trí thứ 8 với 25 điểm, kém đội hạng 4 là Chelsea 7 điểm. 

Ibrahimovic thách thức Pogba trên trang cá nhân Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo MU Zlatan Ibrahimovic tung video thách thức Paul Pogba, Khabib Nurmagomedov và hàng loạt ngôi sao thể thao khác thực hiện "Matrix Challenge".

MU chưa thể sống thiếu Pogba

Chỉ với 26 phút có mặt trên sân Vicarage Road của Watford, tiền vệ Paul Pogba cho thấy tầm ảnh hưởng của mình với MU lớn thế nào.

Pogba thể hiện động tác kỹ thuật trong lần trở lại sau 3 tháng

Sau gần 3 tháng dưỡng thương, tiền vệ người Pháp có thể cùng MU tham dự một trận đấu tại Premier League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm