Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba khoe kiểu tóc mới trong ngày hội quân cùng đội tuyển Pháp

Thi đấu sa sút trong màu áo MU, nhưng Pogba vẫn dành thời gian để chăm chút vẻ bề ngoài. Và dường như kiểu tóc mới đang mang đến tín hiệu không tốt đẹp cho ngôi sao người Pháp.

Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 1
Với kiểu tóc mới được trang trí các họa tiết khá cầu kỳ cùng màu sắc sặc sỡ, Paul Pogba trở thành cái tên nổi bật nhất trong ngày hội quân của đội tuyển Pháp chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2018.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 2
Không chỉ tạo sự khác biệt với kiểu đầu lạ lẫm, tiền vệ người Pháp còn thể hiện gu thời trang luộm thuộm không giống ai. Hình ảnh của Paul Pogba khiến khá nhiều cổ động viên Man Utd cảm thấy "nóng mắt". Bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng được kỳ vọng sẽ giúp "Quỷ đỏ" trở lại với vị thế của mình. Thế nhưng trong gần 2 năm qua, thay vì mang đến những màn trình diễn đẳng cấp trên sân cỏ, Paul Pogba lại trình diện hàng loạt những kiểu tóc khác người cùng phong độ thất vọng. 
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 3
Paul Pogba đăng tấm hình khoe kiểu tóc mới trên trang mạng cá nhân và nhận khá nhiều những lời chỉ trích của fan Man Utd. Một fan viết: "Hãy thử làm những việc khác nhau một cách hoàn hảo trên sân cỏ. Bạn đã thay đổi kiểu tóc 3 lần và không ghi được bàn nào trong thời gian đó". Một bình luận khác: "Nên ngừng làm việc trên mái tóc của bạn và bắt đầu làm việc trong những trận đấu của bạn"  hoặc "Tập trung vào chiến thắng và những danh hiệu, chứ không phải chỉ những kiểu tóc mới ".
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 4
Người hâm mộ Man Utd cũng không hài lòng khi thấy hình ảnh Paul Pogba chào đón Wissam Ben Yedder lên đội tuyển Pháp được trưng bày trên các mặt báo. Wissam Ben Yedder là người ghi cú đúp giúp Sevilla loại Man Utd ở vòng 1/8 Champions League vừa qua. Chính màn trình xuất sắc đó, cùng phong độ ấn tượng ở mùa giải này đã giúp tiền đạo 27 tuổi lần đầu tiên được góp mặt ở đội tuyển Pháp.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 5
Khác với gu thời trang "dị" của Pogba, Antoine Griezmann và Lucas Hernandez tới hội quân với phong cách thể thao, trẻ trung.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 6
Mbappe vui vẻ tạo dáng trước các ống kính của phóng viên. Sao trẻ 19 tuổi có phong độ ấn tượng với 19 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo cho PSG ở mùa giải này.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 7
Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương, Ousmane Dembele trở lại ấn tượng trong màu áo Barcelona và nhanh chóng chiếm được 1 suất trong đội hình của HLV Deshamps.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 8
11 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo cho Man Utd ở mùa giải này, giúp Anthony Martial được trở lại đội tuyển Pháp trong đợt tập trung này.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 9
 Adrian Rabiot với phong cách lãng tử trong ngày hội quân cùng đội tuyển.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 10
Không có phong độ tốt trong màu áo Arsenal cũng như Chelsea, nhưng Olivier Giroud vẫn có được một suất trong đội hình đội tuyển Pháp.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 11
Kiểu tóc mới khiến Pogba thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như cánh phóng viên trong buổi tập đầu tiên của The Blues.
Pogba khoe kieu toc moi trong ngay hoi quan cung doi tuyen Phap anh 12
Trong đợt hội quân này, Pogba cùng các đồng đội sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Colombia (3h ngày 24/3) và Nga (22h50 ngày 27/3) trước khi trở lại CLB tập trung cho giai đoạn cuối của các giải vô địch quốc gia.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm