Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba khó chịu khi bị kiểm tra doping

Ngôi sao người Pháp không hài lòng vì phải tiến hành kiểm tra chất kích thích sau khi giúp MU thắng Roma 6-2.

Sau khi trận bán kết lượt đi Europa League giữa Man Utd và AS Roma khép lại, một thành viên trong ban huấn luyện đến gần Paul Pogba và thông báo tiền vệ sinh năm 1993 phải kiểm tra doping ngẫu nhiên theo quy định của UEFA. Tiền vệ người Pháp sững lại trong giây lát rồi đáp lại: "Thôi nào, lại là tôi sao?".

Từ câu nói của Pogba, người hâm mộ hiểu "số 6" đã bị kiểm tra doping khá nhiều lần ở mùa này.

Pogba that vong khi bi kiem tra doping anh 1

Pogba ngỡ ngàng khi nhận thông báo kiểm tra doping.

Pogba là một trong những ngôi sao bóng đá theo đạo Hồi. Trong tháng Ramadan, những người theo đạo buộc phải nhịn ăn từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn.

Trong trận đấu với Roma, ngôi sao sinh năm 1993 phải nạp năng lượng ngay trên sân để tiếp tục thi đấu. Anh đã chơi trọn 90 phút, ghi 1 bàn, qua đó cùng MU giành chiến thắng đậm 6-2 trước đối thủ đến từ Serie A. Với kết quả này, "Quỷ đỏ" đặt một chân vào chung kết Europa League mùa này.

Màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Pháp giúp MU tái lập thành tích tại cúp châu Âu của Real cách đây 57 năm. Theo Opta, chỉ có 2 CLB ghi 6 bàn ở một trận bán kết cúp châu Âu, đó là MU (2020/21) và Real Madrid ở European Cup (tiền thân Champions League) mùa 1964.

Đây cũng là lần đầu tiên từ năm 2007, MU mới lại ghi từ 6 bàn trở lên ở một trận đấu tại cúp châu Âu. Ở tứ kết Champions League cách đây 14 năm, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội cũng vùi dập chính Roma với tỷ số 7-1.

Pogba: 'Tôi không biết tắc bóng' Tiền vệ người Pháp thừa nhận điểm yếu của bản thân khiến MU chịu phạt đền trong trận thắng AS Roma 6-2 ở bán kết lượt đi Europa League 2020/21.

Rashford nén đau thi đấu suốt 2 năm

Marcus Rashford chưa thể điều trị dứt điểm chấn thương vai nhưng vẫn tỏa sáng cả trong màu áo Man Utd lẫn đội tuyển Anh trong 2 năm qua.

Man Utd tái lập thành tích của Real sau gần 60 năm

Chiến thắng 6-2 trước Roma giúp "Quỷ đỏ" đặt một chân vào trận chung kết cúp châu Âu đầu tiên sau 4 năm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm