Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: 'Kante xứng đáng giành Quả bóng Vàng'

Tiền vệ của Manchester United dành những lời tung hô người đồng đội trong màu áo tuyển Pháp N'Golo Kante.

Pogba chia sẻ với Eurosport: "Điều tôi muốn nói với thế giới là N'Golo Kante mà tất cả thấy trong vài tháng qua thực chất vẫn giống như trước. Chúng ta nói nhiều về phong độ của cậu ấy, nhưng thực ra Kante luôn xuất sắc như vậy. Tôi nói điều này từ rất lâu rồi. Nếu Chelsea vô địch Champions League, Kante xứng đáng nhận Quả bóng Vàng".

Pogba cũng nhấn mạnh: "Kante luôn chơi tốt. Tôi không bất ngờ vì những gì cậu ấy làm. Thứ khiến tôi ngạc nhiên là cậu ấy vẫn chơi tốt như thế. Kante luôn luôn duy trì trình độ đó".

Kante anh 1

Pogba và Kante là cặp tiền vệ trung tâm của tuyển Pháp trong hành trình vô địch World Cup 2018. Ảnh: Getty.

Tại Euro 2020, Pháp cùng bảng F với Đức, Bồ Đào Nha và Hungary. Chia sẻ với Eurosport, Pogba nhận định: "Chúng tôi có một đội hình như PlayStation, nhưng mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở PlayStation nếu không giành được danh hiệu".

"Pháp phải chứng minh xứng đáng với các kỳ vọng. Mọi thứ còn trở nên cao hơn sau khi Benzema trở lại. Thật tuyệt khi được thấy tập thể như vậy. Vinh dự, nhưng bạn còn phải chiến đấu trên cả sân cỏ. Là nhà vô địch thế giới và sở hữu đội hình như vậy, chúng tôi phải làm được nhiều hơn thế", Pogba tiếp tục.

Cuối cùng, tiền vệ sinh năm 1993 quả quyết: "Chúng tôi phải khiêm tốn. Tất cả đều nghe thấy những lời tung hô, nhưng chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất".

Trước đó, Pháp được nhiều chuyên gia tin rằng là ứng viên số một cho ngôi vô địch. HLV Arsene Wenger cho biết: "Pháp là đội tuyển có khả năng vô địch cao nhất vì nhiều lý do. Họ vô địch World Cup 2018 thuyết phục với đội hình trẻ trung và thậm chí chưa đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp".

'Lứa trẻ tuyển Pháp ngưỡng mộ Benzema' Trước trận giao hữu với tuyển xứ Wales lúc 2h05 ngày 3/6, đội trưởng tuyển Pháp Hugo Lloris chia sẻ với truyền thông về sự trở lại của ngôi sao Real Madrid.

Đội hình ngôi sao giá trị nhất Euro 2020

Những ông lớn như tuyển Anh, Pháp và Bỉ quy tụ dàn sao được Transfermarkt định giá cao nhất ngày hội bóng đá châu Âu hè 2021.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm