Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: Đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi

Mới đây, tiền vệ của Manchester United đã bất ngờ bóng gió, úp mở về khả năng tiếp tục cống hiến cho ĐTQG sau khi World Cup 2018 kết thúc.

"Đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi hay không ư? Tôi cũng không biết nữa. Tôi chỉ muốn tận hưởng giải đấu và cố gắng với tất cả khả năng của mình. Tôi sẽ để lại sau lưng những lời chỉ trích và lấy màn trình diễn trên sân làm câu trả lời đanh thép nhất".

Đó là chia sẻ mới nhất của Paul Pogba trên Goal sau những áp lực mà anh gặp phải trong 2 trận đấu đầu tiên. Bất chấp việc đã giành vé sớm trước 1 lượt trận, Les Blues vẫn sẽ phải thi đấu với tất cả khả năng của mình trong trận gặp ĐT Đan Mạch nếu không muốn chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 của bảng đấu.

Và trong trận đấu tới, màn trình diễn của cầu thủ đang thi đấu cho Manchester United chắc chắn sẽ lại là tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Anh thi đấu không tồi ở 2 trận đấu với Australia và Peru nhưng rõ ràng, người ta luôn kỳ vọng nhiều hơn thế ở cầu thủ trị giá 89 triệu bảng này.

Paul Pogba anh 1

Tiền vệ sinh năm 1993 đang gặp phải áp lực rất lớn từ phía người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Sau khi không thể cùng "Gà trống Gaulois" lên ngôi tại Euro 2016 được tổ chức ngay trên sân nhà, Paul Pogba đang rất quyết tâm để có được danh hiệu lớn đầu tiên ở cấp độ ĐTQG.

"Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu áo ĐTQG. Tôi thực sự rất muốn đăng quang ở giải đấu lần này. Còn về khả năng tham dự World Cup tiếp theo ư? Tôi đang rất thực tế về vấn đề này đó", anh nói.

"Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Bạn có thể gặp phải chấn thương, hoặc phong độ của bạn không được như kì vọng của NHM và ai đó sẽ thay thế vị trí của bạn. Tại sao không?", Pogba thẳng thắn chia sẻ.

Với những phát biểu kể trên, có thể thấy rằng Pogba đang chịu áp lực thành tích rất lớn đến từ phía người hâm mộ. Hi vọng tiền vệ này có thể thể hiện được bản lĩnh, biến áp lực thành động lực để thi đấu tốt ở những trận đấu sắp tới.

Paul Pogba: 'Có thể đây sẽ là World Cup cuối cùng của tôi' Tiền vệ trẻ người Pháp cho rằng World Cup là cuộc chơi khắc nghiệt. Bản thân anh có thể bị loại khỏi đội tuyển bất cứ khi nào vì nhiều lý do.

Hoàng Linh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm