Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU chê Pogba chơi nhàm chán

Cựu hậu vệ Phil Neville lên tiếng thúc giục Pogba thi đấu bùng nổ hơn, thay vì chơi quá an toàn trong chiến thắng của Pháp trước Australia.

Pogba đã ghi dấu giày vào cả hai bàn thắng của đội tuyển Pháp trong cuộc đối đầu với Australia ở trận mở màn bảng C World Cup 2018.

Anh là người chuyền bóng chính xác cho Griezmann đột nhập vòng cấm và kiếm về một quả penalty với sự trợ giúp của công nghệ VAR. Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid sau đó đã tận dụng thành công để mở tỉ số cho "Les Bleus" trước khi Pogba ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối.

Pogba,  Manchester United,  MU,  Phap,  World Cup anh 1
Phil Neville đã hi vọng Pogba chơi bùng nổ hơn trong vai trò hạt nhân lối chơi của tuyển Pháp. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, Neville, đang làm bình luận viên cho BBC Sport, cảm thấy Pogba đã sử dụng quá nhiều "đường chuyền an toàn" và muốn cầu thủ này chui ra khỏi lớp vỏ của mình.

"Hôm nay, chúng ta đã thấy 2 điều từ Pogba. Cậu ấy chơi bóng quá an toàn và giữ cho bóng di chuyển. Pogba đã ghi dấu giày vào 2 bàn thắng và bạn có thể nói rằng cậu ấy đã có một trận đấu tốt", huyền thoại Man Utd chia sẻ.

Neville nói thêm: "Các nhà phê bình sẽ nói cậu ấy chơi không tốt bởi họ không thấy Pogba trên sân. Mọi người đều muốn cậu ấy chơi an toàn, không nhuộm tóc và trở thành một cầu thủ nhàm chán, nhưng Pogba không phải vậy".

Từ khi trở về sân Old Trafford thi đấu, Pogba không có được phong độ ổn định. Điều đó phần nào khiến các chuyên gia ghi ngờ tài năng của tiền vệ 25 tuổi này.

Highlight 3D: Pogba tỏa sáng giúp Pháp giành chiến thắng Pogba tỏa sáng với pha làm bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp ở phút 81 sau 2 pha 11m chia đều cho Australia và các chú gà trống.

"Hôm nay, đối với tôi, cậu ấy đã có một trận đấu tròn vai và chắc chắn chúng ta sẽ còn được thấy nhiều hơn thế", cựu cầu thủ MU lên tiếng trấn an người đàn em.

Đội tuyển Pháp của Pogba đã có chiến thắng nhọc nhằn trong trận mở màn. Họ sẽ đối đầu với Peru vào ngày 21/6 tới trước khi gặp Đan Mạch ở loạt trận cuối cùng của bảng C vào 5 ngày sau đó.

Điểm giỏi cho Paul Pogba và điểm kém thuộc về Umtiti

Tình huống chạm tay ngớ ngẩn trong vùng cấm đến từ trung vệ Umtiti khiến ĐT Pháp chật vật đánh bại ĐT Australia 2-1 ở trận đấu ra quân vòng chung kết World Cup 2018.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm