Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba: 'Bị chỉ trích từ bé, nên tôi đã quen rồi'

Trên báo The Guardian, tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh không quan tâm đến lời chỉ trích từ cổ động viên.

Ở tuổi 25, Pogba được giới chuyên môn đánh giá là mẫu tiền vệ giàu kỹ thuật, luôn đưa ra những phương án xử lý bóng bất ngờ. Dù vậy, không ít thời điểm, Pogba lạm dụng kỹ thuật, dẫn đến nhiều tình huống xử lý rườm rà.

Huyền thoại Paul Scholes từng nhận định với ESPN: “Pogba là một trong những cầu thủ giỏi nhất nếu như chơi bóng bớt màu mè hơn”.

Trao đổi với The Guardian, Pogba tiết lộ mình đã bị chỉ trích từ nhỏ: “Cuộc đời của tôi gắn liền với chỉ trích, Khi còn nhỏ, cùng với những người bạn thân, chúng tôi luôn đá xéo nhau, bạn rất tốt, rất tệ. Trên sân, tôi cũng trải qua điều tương tự, và không bao giờ bận tâm đến điều đó. Tôi vẫn rất vui vẻ, bất chấp những lời chỉ trích từ mọi người".

Trận đấu với Australia, Pogba được trang Whoscored chấm 7,8 điểm, và là ngôi sao để lại nhiều dấu ấn nhất trên sân. Tình huống xử lý của tiền vệ 25 tuổi ở phút 80 giúp đội bóng của HLV Didier Deschamps giành trọn 3 điểm. Bất chấp trận đấu tuyệt vời, Pogba vẫn bị cựu cầu thủ Phil Neville chỉ trích khá nặng nề.

Paul Pogba: 'Bi chi trich tu be,  nen toi da quen roi anh 1
Thống kê sự nghiệp của Pogba.

Tiếp lời, Pogba nhận định, anh đang nhận sự kỳ vọng quá lớn từ phía cổ động viên và giới chuyên môn. Vì thế, “nhất cử, nhất động” đều bị chú ý: “Tôi có ít quyền sai lầm hơn người khác. Tôi từng là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới, đồng nghĩa với việc có thể bị chỉ trích nhiều nhất ở hành tinh này”.

Tối ngày 17/6, ban tổ chức World Cup 2018 thông báo, bàn thắng của Pogba đã bị tước khi đó là tình huống phản lưới nhà của cầu thủ Australia. Tiền vệ của MU chưa thể có bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2018, song điều đó không mang quá nhiều ý nghĩa với anh.

Pogba khẳng định: “Với tôi, chuyện đó không quan trọng, miễn là tuyển Pháp giành được chiến thắng”.

Highlight 3D: Pogba tỏa sáng giúp Pháp giành chiến thắng Pogba tỏa sáng với pha làm bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp ở phút 81 sau 2 pha 11m chia đều cho Australia và các chú gà trống.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm