Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba đặt bút ký lên áo số 6 của MU

Sau hàng loạt tin đồn và quá trình xúc tiến giữa hai bên, cuối cùng Pogba cũng ký lên chiếc áo MU, dù chỉ là ký tặng fan.

Pogba ky ten len ao MU anh 1
CĐV may mắn được Pogba ký lên áo.

Trên trang Instagram cá nhân, một CĐV Manchester United sống tại Mỹ, tên Jonathan Perkins đăng tải bức ảnh chụp chung với Paul Pogba và được ngôi sao này ký vào lưng áo, thay cho món quà mừng sinh nhật chàng thanh niên 18 tuổi.

Jonathan phấn khởi viết chú thích kèm theo bức ảnh: "Có lẽ đây là chiếc áo MU đầu tiên anh ấy ký tên kể từ khi có tin đồn chuyển nhượng. Cảm ơn Paul Pogba vì đã giúp ngày sinh nhật của tôi thêm phần đặc biệt".

Thông thường, nếu còn thuộc biên chế của một đội bóng thì các cầu thủ sẽ không ký lên áo của đội khác. Đó là quy tắc "bất thành văn".

Hôm qua, siêu cò Mino Raiola - đại diện của Paul Pogba đã lên tiếng châm biếm về tin đồn liên quan đến thương vụ này: "Truyền thông đúng là con vẹt. Chưa có bất kỳ thỏa thuận nào giữa MU và Juventus. Đây chỉ là cuộc chạy đua giữa báo Anh và Italy xem báo chí nước nào đăng tin sớm hơn".

Pogba ky ten len ao MU anh 2
Pogba đùa cợt: "Đến công viên Universal Studios để kiểm tra y tế".

Chính bản thân Pogba cũng chế giễu truyền thông bằng cách đăng lên mạng xã hội tấm hình đi chơi công viên kèm dòng chú thích: "Đến công viên để kiểm tra y tế".

Hôm qua (29/7), một số tờ báo Anh loan tin Pogba đã kiểm tra y tế thành công trên đất Mỹ. Theo Mirror, giá của Pogba có thể lên tới 100 triệu bảng. Còn theo Daily Star, mức phí MU phải bỏ ra là 112 triệu bảng. Pogba sẽ hưởng lương 275.000 bảng mỗi tuần.

Tờ Independent cho hay, MU sẽ chịu 16 triệu bảng, còn Juve chịu 4 triệu bảng tiền môi giới cho siêu cò Raiola.

120 triệu euro cho Paul Pogba, MU có thể mua được những ai?

Với 120 triệu euro mua một cầu thủ như Paul Pogba, HLV Jose Mourinho có thể mua được 3 ngôi sao cực kỳ chất lượng khác.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm