Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba dẫn đầu dàn sao MU lỗ nặng vì lỡ top 4 Ngoại hạng Anh

Theo điều khoản đã ký với CLB, dàn sao MU sẽ bị giảm 25% lương sau khi đội nhà không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Pogba bỗng nhiên bị bốc hơi 1,875 triệu bảng/năm do tiền vệ người Pháp được trả tới 300.000 bảng/tuần. Nếu tiếp tục ở lại sân Old Trafford mùa sau, tiền vệ người Pháp chỉ còn được nhận 225.000 bảng/tuần. Có thể cựu sao Juventus sẽ nhân cơ hội này để tìm cách "đánh bài chuồn" khỏi CLB.

Trong khi đó, Alexis Sanchez từ việc bỏ túi nửa triệu bảng/tuần sẽ chỉ thu về 375.000 bảng/tuần. Romelu Lukaku bị rớt lương xuống 187.000 bảng/tuần, David de Gea từ lãnh 200.000 bảng/tuần xuống 150.000 bảng/tuần. Tiền vệ Fred, bản hợp đồng gây thất vọng nhất, chỉ còn bỏ túi 131.000 bảng/tuần.

MU anh 1
Pogba khó ở lại sân Old Trafford mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Việc "Quỷ đỏ" lỡ top 4 Ngoại hạng Anh còn khiến vị thế của họ giảm sút. MU lúc này không còn nằm trong số những đội bóng hàng đầu nữa. Doanh thu CLB chắc chắn bị tổn hại, khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mất trắng 65 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình và tiền thưởng.

Hợp đồng tài trợ áo đấu ký giữa MU và hãng Adidas cũng bị cắt giảm 30% trong hai mùa tiếp theo. Tuy nhiên, thiệt hại nặng nề nhất chính là CLB khó chiêu mộ được những ngôi sao tên tuổi trong hè 2019, vì không ai muốn phải ngồi nhà theo dõi các trận đấu Champions League qua màn ảnh TV.

Hôm 5/5, "Quỷ đỏ" tiếp tục chuỗi trận tệ hại khi để đội bóng dưới cơ Huddersfield Town cầm hòa 1-1, kết quả khiến CLB chính thức tạm biệt tấm vé dự Champions League mùa tới. Nhiều khả năng MU sẽ khép lại mùa 2018-19 với vị trí thứ 6, chỉ đủ để tham dự Europa League năm sau.

Mata: 'Đẳng cấp của De Gea không thể bị nghi ngờ' Juan Mata lên tiếng bảo vệ đồng hương David de Gea sau khi thủ môn người Tây Ban Nha mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp Chelsea có được trận hòa trước MU vào tối 28/4.

Tiền đạo chấm dứt hy vọng top 4 của MU làm trận đấu gián đoạn 5 phút

Pha ăn mừng quá đà của tiền đạo Mbenza khiến trận đấu giữa Huddersfield và MU bị gián đoạn khá lâu khi cột cờ góc bị gãy.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm