Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hết cơ hội dự Champions League sau trận hòa đội bét bảng

Chỉ phải đối đầu Huddersfield ở vòng 37 giải Ngoại hạng nhưng MU lại bị cầm hòa 1-1 dù có bàn dẫn trước từ sớm do công của Scott McTominay.

Hành quân đến sân của đối thủ đã xuống hạng, MU không ra sân với đội hình tốt nhất nhưng vẫn sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 do công của Scott McTominay.

Tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, tiền vệ trẻ của MU có cú ra chân rất nhanh trong vùng cấm. Bóng chạm chân một hậu vệ áo sọc trắng xanh khiến thủ môn Jonas Lossl không kịp trở tay.

Truc tiep MU vs Huddersfield anh 1
Bàn mở tỷ số sớm không giúp MU chơi tốt hơn.

Sau khi có bàn mở tỷ số, MU bất ngờ chơi trùng xuống. Điều này giúp chủ nhà Huddersfield vùng lên. Nếu không có phản xạ xuất sắc của De Gea, mành lưới của đội khách đã rung lên sau pha băng xuống và dứt điểm của tiền đạo Ahearne-Grant.

MU tiếp tục chơi bế tắc trong hiệp đấu thứ 2 và phải trả giá bằng bàn thua ở phút 60 sau sai lầm của Luke Shaw. Hậu vệ người Anh có pha chạm bóng lỗi tạo cơ hội cho Mbenza băng xuống dứt điểm hạ gục David De Gea.

Man Utd cố gắng đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Rashford, Phil Jones, Tahith Chong lại bỏ lỡ một cách khó tin. Ngay cả khi thủ môn đội chủ nhà đã bó tay, Pogba lại đưa bóng đi trúng khung gỗ trong sự thất vọng của người hâm mộ.

Truc tiep MU vs Huddersfield anh 2
HLV Solskjaer bất lực nhìn học trò đánh rơi điểm tại sân John Smith.

Thời gian trôi đi trong sự bất lực của HLV Solskjaer. Không có bàn thắng nào được đội khách ghi thêm cho đến khi tiếng còi của trọng tài Lee Mason vang lên.

Trận hòa 1-1 nhạt nhòa trên sân John Smith chính thức đặt dấu chấm hết cho nỗ lực vào top 4 của MU. Khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" và vị trí thứ tư là 4 điểm và không thể nào khỏa lấp khi họ chỉ còn 1 trận đấu ở vòng 38.

  • Sai lầm của De Gea khiến MU tan tành giấc mơ top 4

    Pha "ói bóng" của thủ môn người Tây Ban Nha giúp Marcos Alonso ghi bàn mang về trận hòa 1-1 cho Chelsea. Kết quả này như gáo nước lạnh dội vào tham vọng dự cúp châu Âu của MU. Phong độ không tốt trong thời gian qua nhưng De Gea vẫn được HLV Solskjaer hết mực tin tưởng.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 3

     

  • Man Utd mở đường cho Real đàm phán mua Pogba

    Nếu Pogba muốn ra đi, một số nguồn tin nội bộ từ Old Trafford khẳng định Man Utd sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá trên 160 triệu bảng. Tất cả đều hiểu nếu HLV Ole Solskjaer thất bại trong việc giúp đội bóng lọt vào top 4, Man Utd sẽ không còn là bệ phóng cho tham vọng của Pogba.

    Mới đây, Florentin Pogba, anh trai của tiền vệ sinh năm 1993, chia sẻ với AS về khả năng Paul đến Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể xảy ra. "Pogba luôn nói ngoài Man Utd, Real Madrid cũng quan tâm đến cậu ấy. Vì vậy, sau khi quãng thời gian ở Old Trafford kết thúc, tại sao cậu ấy không tới Madrid?", Florentin Pogba cho biết.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 4

     

  • Lingard ước Ronaldo trở lại Man Utd

    Không hy vọng Juventus sẽ để Cristiano Ronaldo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhưng Jesse Lingard cho biết Man Utd luôn dành một vị trí trong đội hình nếu CR7 có ý định trở về Anh thi đấu. "Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thập kỷ qua. Tôi thực sự vui mừng nếu Man United ký hợp đồng với anh ấy một lần nữa", Lingard chia sẻ với Mirror.

    "Ronaldo từng ở đây, và tất cả vẫn sẽ chào đón khi anh ấy quay lại. Hồi tôi còn là cậu bé, anh ấy đã làm được những điều tuyệt vời cùng Man United. Thật vui nếu tôi được sát cánh cùng Ronaldo", tiền vệ sinh năm 1992 nói thêm.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 5

     

     

  • HLV Solskjaer chưa dám nghĩ tới chức vô địch cùng Man United

    Trả lời trong buổi họp báo trước vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Solskjaer cho biết MU cần thêm thời gian để cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch cùng Man City và Liverpool: "Điều này không thực tế. Tôi là người lạc quan, nhưng phải nhìn nhận sự thật vì 2 đội đầu bảng Liverpool và Man City đang tạo khoảng cách xa với nhóm bám đuổi phía sau”.

    Ông tiếp lời: “Chúng tôi sẽ đảm bảo chuyện tiến gần vị trí của Liverpool và Man City. Bạn không thể xóa khoảng cách 27 điểm trong 1 mùa giải mà phải hành động từ từ. Chúng tôi biết thực lực của mình đứng ở đâu tại Ngoại hạng Anh và chỉ hy vọng MU dần tốt lên, còn Liverpool hay Man City sẽ lùi lại”.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 6

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Huddersfield

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 7

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Man Utd

    MU XI: De Gea, Young, Lindelof, Jones, Shaw, Matic, McTominay, Pogba, Mata, Alexis, Rashford.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 8

  • Sơ đồ chiến thuật 2 CLB

    Cả Lukaku và Martial đều vắng mặt, nhiệm vụ đá cao nhất trên hàng công MU được trao cho Marcus Rashford. Sát cánh cùng sao trẻ người Anh là 2 cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez và Juan Mata.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 9

  • Chia sẻ về Scott McTominay, HLV Solskjaer cho biết: "Từ ngày tôi đến Old Trafford, Scott đã có màn thể hiện tuyệt vời. Cậu ấy luôn tạo ấn tượng tốt và xứng đáng được đá chính".

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 11

     

  • Trận đấu bắt đầu. Chủ nhà Huddersfield giao bóng.

  • 6': MU được hưởng quả đá phạt từ cự ly 30 m, Marcus Rashford thực hiện cú đá táo bạo nhưng bóng tìm đến đúng vị trí thủ môn Jonas Lossl chọn sẵn.

     

  • Tỷ số được mở cho Man Utd

    9': VÀO! Tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, tiền vệ trẻ của MU có cú ra chân rất nhanh trong vùng cấm. Bóng chạm chân một hậu vệ áo sọc trắng xanh khiến thủ môn Jonas Lossl không kịp trở tay.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 12
    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 13

     



  • 11': Alexis Sanchez cướp bóng trong chân hậu vệ rồi căng ngang cho Rashford nhưng tiền đạo người Anh lại không thể ghi bàn khi góc sút là hơi hẹp.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 14

     


  • 15': MU được hưởng thêm quả đá phạt, Mata là người thực hiện nhưng anh không đưa bóng vượt qua hàng rào. Tiền vệ người Tây Ban Nha lao lên tranh chấp bóng nhưng bị trọng tài Lee Mason thổi phạt.

  • 20': Man Utd cầm bóng nhiều hơn (60%) nhưng không còn tạo được sức ép lên hàng thủ đội chủ nhà như quãng thời gian đầu trận. Tuyến giữa "Quỷ đỏ" thực hiện khá nhiều đường chuyền hỏng.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 15

  • 25': KHÔNG VÀO! Rashford bỏ bóng thông minh cho Juan Mata dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà. Đây đã là cú sút thứ 7 của MU nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích.

     

  • 29': Từ pha treo bóng của đồng đội, Karlan Ahearne-Grant băng lên nhưng Victor Lindelof đã theo sát và không cho tiền đạo đội chủ nhà thực hiện cú đánh đầu.

     

  • 36': Huddersfield đang chơi áp sát và khiến MU gặp rất nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. Alexis Sanchez chơi nỗ lực nhưng anh vẫn lạc lõng trên hàng công đội khách.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 16

     


  • 39': KHÔNG VÀO! Đường chuyền bất cẩn của Phil Jones tạo cơ hội cho tiền đạo Pritchard băng xuống tung cú dứt điểm. Rất may khi De Gea đã kịp phản xạ bằng chân để cứu thua cho đội khách.

     

  • 41': KHÔNG VÀO!! Từ quả tạt của Juan Mata, Pogba bật cao đánh đầu kỹ thuật đưa bóng đi dội xà khung thành đội chủ nhà.

     

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về đội khách Man Utd. Người ghi bàn là tiền vệ trẻ Scott McTominay.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 17

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 52': KHÔNG VÀO! Karlan Ahearne-Grant có pha hãm bóng vượt qua Phil Jones nhưng cú sút của anh lại không đi trúng đích.

  • 54': Ander Herrera vào sân thay Nemanja Matic. Alexis Sanchez cũng có dấu hiệu chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Tahith Chong.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 18

     


  • 56': Nhận đường chuyền của Rashford, Pogba tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.

     

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Huddersfield

    60': VÀO! Luke Shaw có pha đỡ bóng lỗi tạo cơ hội cho Mbenza băng xuống tung cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục David De Gea. Đường kiến tạo được tính cho thủ môn Jonas Lossl với pha phát bóng chuẩn xác từ sân nhà.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 19
    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 20


  • 65': Trận đấu bị gián đoạn để BTC sân John Smith cắm lại cột cờ góc bị gãy. "Thủ phạm" không ai khác chính là tiền đạo Mbenza với pha ăn mừng quá khích. Đây là quãng thời gian để các cầu thủ MU lấy lại sự tập trung để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 trong khoảng thời gian còn lại.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 21

  • 71': Ashley Young có pha treo bóng khó chịu vào vùng cấm, Phil Jones băng lên dứt điểm ở cự ly gần nhưng trung vệ này lại đưa bóng đi vọt xà đáng tiếc.

  • 73': KHÔNG VÀO!! Đường căng ngang của Mata loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà nhưng Marcus Rashford lại dứt điểm vội vàng, bóng đi quá thiếu chính xác.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 22

     


  • 81': KHÔNG ĐƯỢC! Rashford đã đưa được bóng đi trúng đích nhưng vẫn chưa đủ độ khó để đánh bại thủ thành Jonas Lossl.

  • 83': Lindelof rời sân thay Diogo Dalot. Trung vệ người Thụy Điển tỏ rõ sự thất vọng và đi thẳng vào đường hầm.

  • 88': KHÔNG VÀO!! Tahith Chong tăng tốc bên cánh trái trước khi tung cú sút chéo góc nhưng thủ môn Jonas Lossl vẫn là người chiến thắng. Ngay sau đó, Pogba có cú dứt điểm trong vùng cấm nhưng bóng một lần nữa tìm đến khung gỗ.

    Truc tiep MU vs Huddersfield anh 23

     


  • 89': Huddersfield tổ chức phản công, Grant tung cú sút vào góc gần nhưng De Gea lại dùng chân để cứu thua cho Man Utd.

  • Trận đấu có 8 phút bù giờ.

     

  • HẾT GIỜ

    MU bị Huddersfield cầm hòa 1-1 đầy thất vọng và không còn cơ hội chen chân vào top 4 Premier League.

     



Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm