Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo chấm dứt hy vọng top 4 của MU làm trận đấu gián đoạn 5 phút

Pha ăn mừng quá đà của tiền đạo Mbenza khiến trận đấu giữa Huddersfield và MU bị gián đoạn khá lâu khi cột cờ góc bị gãy.

Pha bóng diễn ra phút 60 trong trận đấu giữa Huddersfield và Manchester United. Thủ môn của Huddersfield có pha phát động tấn công từ sân nhà. Bóng vượt qua tầm kiểm soát của Luke Shaw, đến chân tiền đạo Mbenza bên phía Huddersfield. Cầu thủ này đối mặt thủ môn De Gea và dễ dàng ghi bàn.

Sau pha lập công, Mbenza ăn mừng cuồng nhiệt. Anh chạy tới góc sân và sút vào cột cờ góc ở phía khung thành MU. Lúc này tỷ số là 1-1.

mu het hy vong top 4 anh 1
Mbenza ăn mừng phấn khích sau khi ghi bàn vào lưới MU. Ảnh: Getty.

Sau tình huống ăn mừng, bóng được đưa trở lại vạch giữa sân, nhưng trọng tài chính Lee Mason chưa cho trận đấu tiếp tục vì cột cờ góc bị Mbenza đá vào đã bị gãy.

Sự cố này khiến các nhân viên trên sân gặp không ít khó khăn. Phải hơn 5 phút sau, họ mới tìm được một cột cờ góc khác để thay thế. Đến phút 66, trận đấu giữa Huddersfield và MU mới được tiếp tục.

Tình huống bóng này cũng khiến hiệp 2 trận đấu có tới 8 phút bù giờ. Mbenza cũng được thay ra ở ngay phút bù giờ đầu tiên. Pha lập công của Mbenza cũng ấn định kết quả hòa 1-1. Trước đó, McTomninay đã mở tỷ số cho MU trong hiệp một.

Đội bóng của HLV Solskjaer chính thức mất cơ hội vào top 4 Premier League. Sau vòng 37, MU có 66 điểm, kém đội đang xếp thứ tư là Chelsea 4 điểm trong khi Premier League chỉ còn một vòng đấu.

Về phần Huddersfield, kết quả hòa này không có nhiều ý nghĩa với họ khi đội bóng này đã xuống hạng từ lâu. Sau 37 vòng, Huddersfield có 15 điểm và đứng bét bảng.

mu het hy vong top 4 anh 2
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Tiểu Long.
Sao MU choáng trước màn tâng bóng điêu luyện của cô gái Trong lần giao lưu với fan trên sân bóng, Juan Mata đã choáng trước màn tâng bóng điêu luyện bằng hai chân của cô gái.

MU hết cơ hội dự Champions League sau trận hòa đội bét bảng

Chỉ phải đối đầu Huddersfield ở vòng 37 giải Ngoại hạng nhưng MU lại bị cầm hòa 1-1 dù có bàn dẫn trước từ sớm do công của Scott McTominay.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm