Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba bị tẩy chay vì thân thiện với cầu thủ Everton sau thất bại

Trong khi HLV Solskjaer cùng đồng đội thành khẩn xin lỗi người hâm mộ tại sân Goodison, Paul Pogba lại có cử chỉ thân thiện với cầu thủ đội chủ nhà rồi đi thẳng vào đường hầm.

Man Utd vừa phải nhận thất bại đậm nhất từ đầu mùa khi hành quân đến sân nhà của Everton. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chơi bạc nhược và chỉ có đúng 1 cú dứt điểm trúng đích ở phút 90 được thực hiện bởi Anthony Martial.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã gọi các cầu thủ về phía khán đài của CĐV Man Utd để cảm ơn, đồng thời xin lỗi về màn trình diễn tệ hại. Tuy nhiên, chỉ có Scott McTominay, Dalot và Lindelof đứng ra chịu trách nhiệm cùng ông thầy người Na Uy.

Pogba bi tay chay anh 1

HLV Solskjaer ra hiệu cho học trò xin lỗi người hâm mộ.

Trong khi HLV cùng đồng đội đang chia sẻ nỗi buồn với người hâm mộ, Paul Pogba lại thoải mái trò chuyện, đổi áo đấu với trung vệ Kurt Zouma rồi đi thẳng vào đường hầm. 

"Pogba không xứng đáng khoác lên mình màu áo Manchester United. Cậu ta hoàn toàn thờ ơ trước nỗi buồn của đồng đội và người hâm mộ", một CĐV buộc tội.

Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác cho biết: "Hãy để Pogba đến Real Madrid. Chúng ta không cần những cầu thủ hời hợt như cậu ta".

Ngay đến cả cựu danh thủ Gary Neville cũng tỏ ra gay gắt với hành động của Pogba: "Việc cậu ta cần làm là đi ra và xin lỗi người hâm mộ. Trong một khu vườn thường có cỏ dại và tôi nghĩ Solskjaer nên làm sạch chúng".

Pogba bi tay chay anh 2

Zouma là bạn lâu năm của Pogba nhưng hành động thân thiết trước và sau trận đấu của tiền vệ người Pháp vẫn khiến CĐV "nóng mắt".

Trong khi cậu học trò người Pháp tỏ ra thảnh thơi, HLV Solskjaer đã phải ra trước báo chí, nhận trách nhiệm đồng thời xin thêm cơ hội để cải thiện Man Utd: "Màn trình diễn của chúng tôi là không đủ để đáp lại sự kỳ vọng từ CĐV. Xin người hâm mộ hãy cứ ngẩng cao đầu, chúng tối sẽ cố gắng cải thiện màn trình diễn vào tuần tới, trong trận derby Manchester".

Thất bại 0-4 trước Everton khiến Man Utd lập kỷ lục tệ hại với 48 bàn thua chỉ sau 34 trận, thành tích chưa từng xuất hiện ở sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League.

Pogba bi tay chay anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

MU bị Everton sỉ nhục bằng chiến thắng 4-0

Đoàn quân của HLV Solskjaer chơi bạc nhược và để thua chủ nhà Everton 4 bàn không gỡ ở vòng 35 Premier League diễn ra tối 21/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm