Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba ám chỉ Rooney và Ferdinand nói dối

Paul Pogba khẳng định không có chuyện mình nhảy nhót trong phòng thay đồ của Manchester United sau một trận đấu thất bại.

Pogba cho rằng Rooney hoặc Ferdinand đưa tin sai sự thật về mình.

"Điều đó không đúng", Pogba tuyên bố trên Sky Sports hôm 16/10. "Tôi muốn làm rõ một vài chuyện về việc tôi và Lingard nhảy nhót sau khi MU thua trận. Nếu ai đó có thể xác nhận những lời Rooney nói về việc ấy, tôi sẽ chấp nhận. Nhưng không có ai xác nhận điều đó cả. Lingard cũng chưa bao giờ xác nhận điều đó".

"Hãy thử tưởng tượng, Rooney - thuyền thoại của MU, ngồi đó và không nói gì khi tôi bật nhạc và nhảy nhót trong lúc đội nhà vừa thua trận. Bạn thấy như thế nào, điều đó hợp lý hay không?", Pogba nói thêm.

Hồi đầu tháng này, trên podcast của mình, Rio Ferdinand nhắc lại một câu chuyện trong mùa giải 2016/17, khi "Quỷ đỏ" đứng thứ 6 tại Premier League và thi đấu kém cỏi. Cựu sao MU khẳng định anh thấy một video được đăng trên mạng xã hội, với cảnh Pogba và Lingard nhảy múa trong phòng thay đồ của CLB ngay sau một trận đấu gây thất vọng.

Ferdinand bị sốc trước hành động này, ngay lập tức gọi điện cho Rooney - lúc đó là đội trưởng. "Tôi gọi cho Wazza (biệt danh của Rooney) và hỏi chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?", Ferdinand kể lại.

Câu trả lời của Rooney khiến Ferdinand sửng sốt. Rooney đáp rằng "tôi không thể nói gì được, mọi thứ tại MU không còn như trước".

Tuy nhiên, trong đoạn phỏng vấn với Sky Sports, Pogba bác bỏ tất cả cáo buộc trên. "Tôi luôn khao khát chiến thắng, thường phản ứng tệ khi đội nhà thua. Tôi cũng tôn trọng đội bóng của mình", tiền vệ người Pháp nhấn mạnh.

La Liga kém hấp dẫn

Sự rời đi của những tiền đạo như En-Nesyri, Morata, Willian José, Larsen và Dovbyk vào mùa hè 2024 khiến chất lượng của giải vô địch Tây Ban Nha giảm đáng kể.

Mâu thuẫn bùng phát ở tuyển Tây Ban Nha

Mối quan hệ giữa HLV Luis de la Fuente và các quan chức cấp cao ở Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) trở nên căng thẳng do bất đồng về nhiều vấn đề.

Đến Ferguson còn bị sa thải, thì không ai an toàn ở Man Utd

Manchester United, một biểu tượng của bóng đá toàn cầu, cái tên gắn liền với lịch sử vinh quang và thành công.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm