Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pochettino chuẩn bị rời PSG để tới MU

Nhà cầm quân người Argentina không muốn chờ đợi đến cuối mùa để rời PSG rồi mới hiện thực hóa giấc mơ dẫn dắt MU.

Theo Manchester Evening News, nhà cầm quân người Argentina đang chuẩn bị rời PSG để gia nhập MU ngay lúc này thay vì chờ đến mùa hè. Nhiều nguồn tin khẳng định Pochettino đang không ổn định tại PSG khi đội bóng Pháp không phải lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân này.

MU thì có. Sau khi bị Tottenham sa thải, Pochettino đặt tham vọng dẫn dắt MU khi "Quỷ đỏ" sa thải Jose Mourinho. Tuy nhiên, MU đã chọn Ole Solskjaer làm HLV tạm quyền và sau đó ký hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân người Na Uy.

MU anh 1

Pochettino không quá hạnh phúc tại PSG dù được dẫn dắt tập thể toàn sao. Ảnh: Getty.

M.E.N cho biết Tottenham thậm chí đề nghị MU mua Dele Alli vào mùa trước vì biết nhà cầm quân người Argentina muốn dẫn dắt cậu học trò cũ. Tuy nhiên, việc PSG sa thải Thomas Tuchel và đưa Pochettino tới sân Parc des Princes khiến kế hoạch không thành.

Pochettino đang gặp nhiều vấn đề tại PSG dù có trong tay những siêu sao như Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe. Ông chưa phát huy hết được sức mạnh của bộ ba tấn công này, và khiến PSG thi đấu chưa thuyết phục trong thời gian qua.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với L'Equipe cách đây không lâu, Pochettino thừa nhận: "Ở PSG, các HLV phải học cách thích nghi với cấu trúc có sẵn, với những cầu thủ được mua về để giúp CLB chiến thắng. Vô địch Champions League, Ligue 1, các cúp, là thắng tất cả các trận đấu. Chúng tôi không tới đây để phát triển một dự án của riêng mình. Chúng tôi tới đây để thích nghi và chiến thắng, với cấu trúc và lực lượng cầu thủ đã có".

MU chia tay Solskjaer vào ngày 22/11 và nhấn mạnh trên trang chủ trợ lý Michael Carrick sẽ dẫn dắt tạm thời trong vài trận, cho đến khi "Quỷ đỏ" tìm được HLV tạm quyền đến cuối mùa.

Chia sẻ của Solskjaer trước khi rời MU Chiến lược gia người Na Uy thực hiện cuộc phỏng vấn nội bộ cuối cùng sau khi chia tay ghế huấn luyện ở Man United.

Ronaldo gửi lời tri ân tới Ole Solskjaer

Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ thái độ tôn trọng với HLV Ole Solskjaer, người vừa chia tay MU sau chuỗi phong độ tồi tệ ở mùa giải này.

Man United cần chơi bóng bằng đầu

Việc chơi bóng bằng tinh thần cùng những chỉ báo chiến thuật hời hợt là một trong những lý do khiến MU tụt lại quá xa so với các kình địch tại Premier League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm