Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gửi lời tri ân tới Ole Solskjaer

Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ thái độ tôn trọng với HLV Ole Solskjaer, người vừa chia tay MU sau chuỗi phong độ tồi tệ ở mùa giải này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha viết: "Ông ấy là tiền đạo của MU khi tôi mới gia nhập đội bóng này, và giờ là HLV của MU khi tôi trở lại đây. Nhưng hơn tất cả, Ole là một con người tuyệt vời. Tôi chúc Ole những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Chúc may mắn, bạn của tôi. Ông xứng đáng với nó".

CR7 là ngôi sao tiếp theo của MU đưa ra lời tạm biệt với nhà cầm quân người Na Uy. Trước đó, Harry Maguire cũng tri ân Solskjaer khi viết trên trang cá nhân: "Thầy đã mang tôi tới CLB mạnh nhất thế giới và giúp tôi có vinh hạnh chưa từng có. Luôn luôn tôn trọng và mãi biết ơn. Cảm ơn thầy vì tất cả".

Ronaldo anh 1

Ronaldo ghi 9 bàn sau 14 trận làm việc dưới thời Ole Solskjaer. Ảnh: Getty.

Solskjaer chia tay MU sau trận thua 1-4 trước Watford. Nhà cầm quân người Na Uy sẽ nhận 7,5 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Solskjaer cũng chủ động dàn xếp cuộc phỏng vấn với trang chủ MU để đưa ra lời tạm biệt với "Quỷ đỏ".

Ông nói: "Tôi không muốn phát biểu quá nhiều. Sẽ có các nhà báo đề nghị tôi thực hiện cuộc phỏng vấn, nhưng sẽ không có thêm buổi phỏng vấn nào nữa. Tôi sẽ rời MU bằng cửa trước (trong thế hiên ngang - PV). Và tôi nghĩ mọi người đều biết tôi đã cống hiến tất cả cho MU.

Với tôi, MU là tất cả. Nhưng tiếc là đôi bên không cùng nhau gặt lấy kết quả như ý muốn, và đã đến lúc tôi đứng sang một bên".

Solskjaer được MU chọn làm HLV tạm quyền sau khi sa thải Jose Mourinho vào tháng 12/2018. Nhà cầm quân người Na Uy được ký hợp đồng chính thức vào tháng 3/2019 sau chuỗi thành tích ấn tượng. Solskjaer dẫn dắt MU tổng cộng 149 trận trên cương vị HLV chính thức, giành 78 chiến thắng, hòa 33 trận và thua 38 trận, giành trung bình 1,79 điểm/trận.

Phản ứng của Guardiola về chuyện mua hụt Ronaldo Trước trận gặp MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Pep Guardiola thể hiện niềm tin với chiều sâu đội hình Man City dù đội bóng này đang thiếu trung phong đích thực.

Solskjaer và Ronaldo không phải gốc của vấn đề ở MU

Cuối cùng, Ole Solskjaer phải ra đi, nhưng cuộc mổ xẻ Man Utd vẫn tiếp tục và tất nhiên, khi một chú dê đã lên giàn hiến tế, các "thầy tư tế mạng" sẽ moi móc chú dê tiếp theo.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm