Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pirlo và những ngôi sao được Juve đưa về mà không tốn một xu

Trong những năm gần đây, Juventus cho thấy họ là bậc thầy trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về nhiều ngôi sao chất lượng mà không tốn một xu nào.

juventus chuyen nhuong tu do anh 1
Fabio Cannavaro: Tháng 8/2004, thủ quân tuyển Italy khi ấy là Cannavaro đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Juventus. Đội bóng thành Turin không phải trả một xu phí chuyển nhượng nào, nhưng họ phải để thủ môn Fabian Carini tới Inter Milan theo chiều ngược lại.
juventus chuyen nhuong tu do anh 2
Andrea Pirlo: Năm 2011, tiền vệ này khi ấy 32 tuổi ký hợp đồng 3 năm với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vì đội bóng cũ AC Milan không muốn giữ anh lại. Milan cho rằng Pirlo đã già và hết thời, nhưng họ đã mắc sai lầm lớn khi tiền vệ lãng tử này trở thành hạt nhân cho quá trình phục hưng của Juve.
juventus chuyen nhuong tu do anh 3
Fernando Llorente: Năm 2013, Llorente rời Bilbao để tới Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tại đây, anh ghi 23 bàn sau 66 trận, cùng đội bóng 3 lần vô địch Serie A.
juventus chuyen nhuong tu do anh 4
Kingsley Coman: Ngay khi Coman hết hạn hợp đồng với PSG, Juventus lập tức đưa cầu thủ trẻ này về Turin và cho Coman ra sân 15 lần ở mùa giải đầu tiên. Chỉ chừng đó là quá đủ để Bayern Munich mê mẩn tài năng người Pháp và tìm cách đưa anh tới Allianz Arena. Juventus bán lại Coman với giá 21 triệu euro.
juventus chuyen nhuong tu do anh 5
Sami Khedira: Tiền vệ người Đức dính hàng loạt chấn thương ở Real, và đội bóng Tây Ban Nha để anh đi đưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau đó, Khedira tới Juventus, ký hợp đồng 4 năm và bất ngờ chơi đầy bền bỉ. Anh trở thành cái tên quan trọng ở tuyến giữa đội bóng.
juventus chuyen nhuong tu do anh 6
Dani Alves: "Lão bà" đã có hậu vệ khi ấy 33 tuổi mà không mất xu nào, trong khi thực tế Alves vẫn còn một năm hợp đồng với Barca. Trong thời gian một năm thi đấu cho Juventus, Alves chứng minh anh chưa hết thời khi ra sân 19 trận, cùng đội bóng vô địch Serie A và Coppa Italy.
juventus chuyen nhuong tu do anh 7
Emre Can: Tiền vệ người Đức từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool để khoác áo Juventus hè 2018. Cầu thủ người Đức lập tức chứng minh khả năng với 20 lần ra sân tại Serie A bất chấp sự cạnh tranh gắt gao nơi hàng tiền vệ đội bóng. Năm nay 25 tuổi, Can hứa hẹn sẽ còn đóng góp nhiều hơn cho Juve trong tương lai.
juventus chuyen nhuong tu do anh 8
Aaron Ramsey: Tiền vệ người xứ Wales không gia hạn với Arsenal mà chuyển tới Juventus theo dạng tự do hè này. Khả năng của anh đã được kiểm định trong quãng thời gian khoác áo "Pháo thủ".
Sức mạnh tuyệt đối của Ronaldo và đồng đội ở Serie A mùa này Sau khi Serie A 2018/19 hạ màn, trang Racing Statistics tái hiện cuộc đua của các câu lạc bộ qua đoạn video ngắn. Juventus của Ronaldo hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại.

Ronaldo song hành Pogba ở đội hình trong mơ của Juventus mùa tới

Trong trường hợp mua được Paul Pogba hay De Ligt, Juventus sẽ có đội hình rất chất lượng với nhiều ngôi sao đẳng cấp.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm