Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU gây phẫn nộ với đoạn video tục tĩu

Sau hàng loạt hành động mang tính thách thức, Jesse Lingard, Marcus Rashford lại làm CĐV Man Utd khó chịu với đoạn video phản cảm trong kỳ nghỉ tại Miami.

Mùa giải chưa bắt đầu nên Jesse Lingard cùng đồng đội vẫn đang đắm mình trong kỳ nghỉ hè bên những bãi biển cùng bạn bè, người thân.

Trên trang cá nhân, Lingard vừa đăng đoạn video giới thiệu khách sạn nơi anh, Marcus Rashford và bạn bè đang nghỉ ngơi tại Miami. Cầu thủ người Anh khiến CĐV phẫn nộ khi liên tục có những lời lẽ khó nghe, tục tĩu.

Lingard dang video phan cam anh 1

Lingard cùng bạn bày trò phản cảm rồi cười với vẻ khoái trá.

Hành động này khiến CĐV MU và các chuyên gia tại xứ sở sương mù không khỏi bất bình.

"Chúng tôi đã chán ngấy những trò vô bổ của Lingard. Anh ta còn kéo theo cả Marcus Rashford vào những trò hề của mình", một CĐV cho biết.

"Có lẽ Lingard không biết mình chỉ là một cầu thủ tầm trung. Anh ta cư xử như một ngôi sao", một người hâm mộ chỉ trích.

Không chỉ có người hâm mộ, các chuyên gia như Ally McCoist, Ian Holloway cũng bày tỏ sự bất bình: "Solskjaer nên loại bỏ những cầu thủ vô kỷ luật như Lingard nếu không muốn có thêm một mùa giải tệ hại".

Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard và nâng mức thu nhập của anh từ 100.000 lên thành 130.000 bảng mỗi tuần. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ có 6 bàn thắng trên mọi đấu trường và trải qua chuỗi 14 trận tịt ngòi trong giai đoạn cuối mùa.

Những thử thách bất khả thi của Jesse Lingard Jesse Lingard đã khiến đồng đội và fan của mình thực sự đau đầu, bởi những màn thử thách tưởng như đơn giản nhưng lại vô cùng 'xoắn não' thế này.

Bị chê đá tệ, Lingard và Rashford thách thức CĐV MU

Bị chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn, Jesse Lingard và Marcus Rashford lên mạng xã hội đăng con số bí ẩn để thách thức người hâm mộ.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm