Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pirlo: 'Ronaldo phải tự chịu trách nhiệm'

Nhà cầm quân người Italy không dành ngoại lệ nào cho Cristiano Ronaldo sau khi CR7 phá vỡ quy tắc cách ly.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Sampdoria thuộc vòng 20 Serie A diễn ra lúc 0h ngày 31/1, HLV Andrea Pirlo của Juventus chia sẻ quan điểm về việc Cristiano Ronaldo tự ý phá vỡ quy định cách ly tại Italy như sau: "Ronaldo có một ngày nghỉ và được quyền làm gì tùy ý. Cậu ấy phải tự chịu trách nhiệm cho việc mình làm".

Trước đó, Ronaldo đã rời khỏi khu vực Piemonte (Italy) để đi chơi với bạn gái Georgina Rodriguez dù quy định tại Italy không cho phép do ảnh hưởng của dịch bệnh.

pirlo anh 1

Ronaldo ghi 15 bàn sau 15 trận tại Serie A mùa này cho Juve. Ảnh: Getty.

Football Italia tiết lộ Ronaldo đã dành 2 ngày ở bên bạn gái và các con tại Courmayeur, nơi anh tổ chức lễ sinh nhật cho cô vào năm ngoái, trong một khách sạn đã đóng cửa. Trước đó, cầu thủ này không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận thắng 4-0 của Juventus trước SPAL tại Coppa Italia hôm 28/1 (giờ Hà Nội).

Sun cho biết nếu siêu sao người Bồ Đào Nha vi phạm quy định về di chuyển giữa các thành phố ở Italy, cụ thể là việc vượt qua ranh giới giữa Piemonte (Italy) và Valle D’Aosta, anh sẽ phải nộp phạt khoảng 400 euro.

Cũng trong buổi họp báo, Pirlo dành sự tôn trọng lớn tới đối thủ Sampdoria. "Sampdoria là CLB tốt và đang có phong độ cao. Họ có đội ngũ chất lượng và đông đảo. Đây sẽ là một trận cầu khó khăn, giống như bất kỳ cuộc đấu nào với đội bóng của ngài Ranieri. Tôi rất tôn trọng ông ấy", Pirlo nói.

Juve của Pirlo thắng 3 trong 4 trận gần đây tại Serie A. Tuy nhiên, trận thua duy nhất lại tới khi gặp đại kình địch Inter Milan. Thất bại 0-2 trên sân khách khiến Juve đang đứng thứ 4 với 36 điểm sau 18 trận, kém đội đầu bảng Milan 7 điểm.

Pirlo tuyên bố không cần tăng cường cầu thủ cho Juve Trước trận gặp Bologna tại vòng 19 Serie A, HLV Andrea Pirlo bày tỏ sự hài lòng với đội hình hiện tại của Juventus và hướng đến việc thay đổi cục diện giải đấu ở lượt về.

Ronaldo bị điều tra vì nghi phá vỡ quy tắc cách ly

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là vi phạm quy định di chuyển giữa các thành phố ở Italy để tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái Georgina Rodriguez.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm