Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique muốn gặp Man City tranh cúp Champions League

Trung vệ Gerard Pique dành lời ca ngợi huấn luyện viên Guardiola. Anh cũng đánh giá cao Man City của Pep ở Champions League mùa này.

“Tôi tin tưởng Pep Guardiola rất nhiều. Năm trước, tôi nghĩ ông ấy giành mọi thứ, bởi Man City là đội bóng có tiềm năng lớn và dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tuyệt vời”, Gerard Pique chia sẻ trên trang Telegraph Sport.

Pique muon gap Man City o Champions League anh 1
Gerard Pique dành sự tôn trọng đối với huấn luyện viên Guardiola. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Pep Guardiola trắng tay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Man City. Ông cùng đội bóng áo xanh thành Manchester kết thúc ở vị trí thứ ba tại Premier League và dừng bước tại vòng 1/8 Champions League do kém AS Monaco thành tích ghi bàn trên sân khách dù thắng tới 5-3 trong trận lượt đi.

Mùa này, Man City thi đấu khởi sắc với thành tích bất bại ở Premier League. Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola dẫn đầu bảng xếp hạng và bỏ xa nhóm bám đuổi tới 11 điểm (49 so với 38). Man xanh cũng đã giành quyền vào vòng 1/8 Champions League và gặp đội bóng của Thụy Sĩ là Basel.

“Man City là đội bóng tuyệt vời, ứng viên cho chức vô địch Premier League. Tôi hy vọng họ sẽ đoạt cúp. Thật tuyệt vời nếu Man City và Barca chơi trận chung kết Champions League mùa này”,  trung vệ Gerard Pique bày tỏ mong muốn.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha dành lời ca ngợi Pep Guardiola và cảm ơn những gì học được từ chiến lược gia này trong 4 năm cùng làm việc ở Barca (2008 - 2012).

“Đối với tôi, Pep Guardiola là một trong những huấn luyện viên xuất sắc thế giới. Những gì ông ấy làm ở Man City thực sự tuyệt vời. Pep Guardiola đang phá những kỷ lục”.

Lúc 0h30 ngày 17/12, Man City sẽ tiếp đón Tottenham ở vòng 18 Premier League. Đây là trận đấu tâm điểm tại giải vô địch quốc gia Anh diễn ra cuối tuần này.

Pique muon gap Man City o Champions League anh 2
Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại (thắng 16, hòa 1).

Guardiola chê lối chơi của MU, khen Chelsea và Tottenham

Huấn luyện viên Pep Guardiola khen hai đội bóng thành London (Chelsea và Tottenham) tạo ra sự hấp dẫn. Trong khi đó, ông không đánh giá cao phong cách thi đấu của MU.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm