Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique hé lộ lời tán tỉnh ngốc nghếch với Shakira

Trong lần đầu liên hệ với Shakira, ngôi sao của Barcelona hỏi chuyện thời tiết. Anh tự nhận mình ngốc nghếch khi mở đầu như vậy.

Pique và Shakira là cặp cầu thủ - ca sĩ đẹp như mơ của bóng đá thế giới. Đôi trai tài gái sắc sở hữu chỉ số IQ cực cao, cùng ngày sinh (cách nhau 10 năm), có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh Milan và Sasha.

Mới đây, trả lời phỏng vấn TV3, trung vệ của Barcelona có dịp trải lòng về câu đầu tiên anh nói với ca sĩ nổi tiếng người Colombia.

Pique ke chuyen tan Shakira anh 1
Pique, Shakira và cậu cả Milan. Ảnh: Getty.

“Chuyện bắt đầu ở Nam Phi”, Pique kể. “Trước ngày bay sang đó, tôi nhắn cho Shakira một cái tin, hỏi về… tình hình thời tiết, vì cô ấy đã ở Nam Phi mấy ngày rồi. Nhắn xong, tôi mới nhớ ra đấy là kiểu câu hỏi cực kỳ phổ biến và xuẩn ngốc. Shakira nhắn lại, bảo tôi mang theo chiếc áo khoác, trời rất lạnh”.

Tin nhắn ngây ngô nhưng hiệu quả khá tích cực. Pique kể tiếp: “Shakira mô tả rất chi tiết về kiểu thời tiết thay đổi ở từng thời điểm trong ngày. Tôi bắt đầu trò chuyện cởi mở hơn với cô ấy và hẹn gặp lại ở chung kết World Cup, khi Shakira hát trong lễ bế mạc”.

Cũng trong buổi phỏng vấn với TV3, Pique tiếp tục nhắc lại nỗi sợ của mình với Louis van Gaal. Anh nói: “Van Gaal đẩy tôi ngã xuống sàn. Ông ta hủy diệt tôi. Van Gaal nói tôi không đủ sức mạnh để đá cho Barcelona. Kỳ thực, trước năm 18 tuổi, các cầu thủ của La Masia nói không với phòng gym, nên tôi rất khó đáp ứng yêu cầu của ông ta”.

Báo thân Real giải oan hộ Pique vụ cắt tay áo

Bên lề trận Tây Ban Nha vs Albania, vấn đề gây chú ý đặc biệt là vụ Pique cắt bỏ viền tay áo có chứa màu cờ đỏ vàng của xứ sở bò tót.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm