Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford tiết lộ đối thủ khó vượt qua nhất Premier League

Marcus Rashford đánh giá rất cao Laurent Koscielny của Arsenal. Anh cho rằng đây là trung vệ hàng đầu Premier League.

Tại buổi phỏng vấn trên trang chủ MU khi được hỏi đối khó vượt qua nhất ở Premier League, tiền đạo Marcus Rashford nhận định: “Tôi nghĩ đó là Laurent Koscielny của Arsenal. Thật là khó khăn khi phải đối đầu với anh ấy”.

Rashford cam thay kho vuot qua Koscielny anh 1
Rashford cảm thấy khó khăn khi đối đầu Koscielny. Ảnh: Getty Images.

Trong lần đầu được khoác áo đội một MU tại Premier League, Rashford đã ghi 2 bàn vào lưới Arsenal để giúp "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng 3-2. Ở trận đó, hàng phòng ngự Arsenal thi đấu không tốt dù có sự góp mặt của Koscielny, nhưng anh vẫn đánh giá rất cao trung vệ người Pháp.

Mùa trước, tiền đạo 18 tuổi này gây ấn tượng mạnh với 8 bàn sau 18 trận. Anh đã được triệu tập vào đội tuyển Anh dự EURO 2016 nhờ màn trình diễn rất tốt trong những trận đấu khoác áo MU cuối mùa giải 2015/16.

Mùa này, Rashford không phải là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong trên hàng công MU sau khi Jose Mourinho thay thế Van Gaal dẫn dắt đội bóng áo đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, chân sút người Anh luôn tận dụng tốt cơ hội để ghi điểm mỗi khi được huấn luyện viên tin tưởng.

Sau 9 trận thi đấu cho MU ở mọi giải đấu mùa giải 2016/17, Rashford đã ghi 4 bàn thắng. Anh có tổng cộng 12 lần lập công cho đội chủ sân Old Trafford kể từ lần đầu ra mắt trong trận gặp Midtjylland của Đan Mạch tại Europa League mùa trước.

Ngày 20/3/2016, Marcus Rashford tỏa sáng giúp MU đánh bại Man City 1-0 trên sân Etihad. Từ khi giải vô địch quốc gia Anh mang tên Premier League, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở derby Manchester khi mới 18 tuổi và 141 ngày.

Ngày 30/5, Rashford được ban lãnh đạo MU ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 kèm theo điều khoản kéo dài thêm thời gian.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm