Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique ghi 'bàn thắng thứ 2' với Shakira trước mùa giải

Nữ ca sĩ Shakira đang mang giọt máu thứ 2 của trung vệ Pique và cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc khi biết tin này.

Ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu, người hâm mộ Barca đón thêm một tin vui mới. Nữ ca sĩ Shakira đang mang thai em bé thứ 2 cho trung vệ điển trai Pique.

Gia đình hạnh phúc của trung vệ Pique.

Thông tin trên được chính ca sĩ người Colombia - Carlos Vives – bạn thân của Shakira xác nhận trong một sự kiện tại Miami, Florida. “Đúng, Shakira đang mang bầu và cô ấy vô cùng hạnh phúc”, Carlos Vives hồ hởi chia sẻ.

Tin đồn về việc Shakira mang thai bé thứ 2 đã râm ran từ sau lễ bế mạc World Cup. Shakira xuất hiện với vai trò nữ ca sĩ hát chính, khuấy động bầu không khí nghẹt thở tại sân Maracana. Tuy nhiên, trong bộ cánh màu đỏ gợi cảm, người đẹp vô tình để lộ vòng 2 nảy nở bất thường. Chính điều này làm dấy lên nghi vấn bạn đời của Pique đang mang bầu lần 2.

Tuy nhiên, cả Pique lẫn Shakira đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.

Shakira hãnh diện khoe con trai tại lễ bế mạc World Cup 2014.

Pique và Shakira quen nhau khi cùng hợp tác thu âm ca khúc chính thức của World Cup 2010 tại Nam Phi. Chàng trung vệ điển trai người Tây Ban Nha nhanh chóng bị vẻ quyến rũ và tính tình cởi mở của Shakira hớp hồn. Cặp đôi bén duyên từ đó.

Hơn 2 năm sau, bé Milan chào đời là trái ngọt của chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi trai tài, gái sắc. Niềm vui khi sắp được đón thiên thần thứ 2 sẽ là điều dopping giúp Pique thăng hoa cùng màu áo Barca trong mùa giải tới.

Con trai Pique ngơ ngác theo mẹ lên sân khấu World Cup

Bé Milan - kết quả tình yêu của nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira và cầu thủ Pique ngơ ngác vô cùng đáng yêu khi lần đầu tiên theo mẹ lên sân khấu bế mạc World Cup 2014.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm