Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique cầu mong Juve hạ bệ Real

Buồn bã khi Barcelona bị loại nhưng Gerard Pique vẫn chúc Juventus sẽ trở thành tân vương tại Champions League mùa này.

Tình huống 3D đáng chú ý nhất trận Barca vs Juventus Messi thực hiện cú sút phạt sở trường ngoài vòng cấm nhưng không thể mang về bàn thắng cho Barca, khiến đội nhà dừng bước ở tứ kết Champions League (thua Juve 0-3 sau 2 lượt trận).

Năm thứ hai liên tiếp, Barcelona phải dừng bước ở tứ kết Champions League sau trận hòa không bàn thắng tại Camp Nou trước Juventus. Theo Gerard Pique, tấm vé đi tiếp dành nhà vô địch Serie A hoàn toàn xứng đáng.

“Juventus đã thi đấu tốt hơn chúng tôi trong cả 2 lượt trận. Tuy nhiên, tôi tự hào khi bản thân, các đồng đội đã chiến đấu hết mình trong bầu không khí tuyệt vời từ người hâm mộ. Rất khó đảo ngược tình thế khi chúng tôi đã nhận thất bại 0-3 ở lượt đi”, trung vệ Barca buồn rầu cho biết.

Tuy nhiên, Pique không quên gửi lời chúc Juventus sẽ thi đấu thành công trong chặng đường còn lại để soán ngôi vô địch đang nằm trong tay Real Madrid. “Juve đã chứng minh họ rất mạnh trong cả tấn công và phòng ngự. Với những gì thể hiện, họ xứng đáng trở thành tân vương tại Champions League”.

Juve ha be Real anh 1
Pique cầu mong Juve sẽ đăng quang, đồng nghĩa Real sẽ không thể trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, Pique từng tỏ ra “cạn lời” khi chứng kiến Real Madrid giành vé vào bán kết nhờ bàn thắng bước ngoặt ở thế việt vị của Cristiano Ronaldo trong hiệp phụ. Hậu vệ ngôi sao 30 tuổi vốn luôn xem đại kình địch thành Madrid như đối thủ không đội trời chung mỗi khi đề cập trên các phương tiện truyền thông.

“Chủ nhật tới sẽ là một trận đấu lớn nữa tại Bernabeu. Dù đang không có phong độ tốt nhất, tôi tin Barca vẫn đủ khả năng giành chiến thắng”, Pique lên giây cót tinh thần trước trận El Clasico.

Nếu không thể đánh bại Real ngay tại Bernabeu, Barca sẽ rất khó bảo vệ thành công ngôi vô địch khi La Liga chỉ còn 5 vòng đấu nữa. Trên bảng xếp hạng, đoàn quân của HLV Luis Enrique hiện kém đối thủ 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Juve ha be Real anh 2
Barcelona chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích trong suốt 70 phút đầu trận tứ kết lượt về.

Messi gây thất vọng, Barca bị loại khỏi Champions League

Sau khi hòa 0-0 ở tứ kết lượt về diễn ra trên sân nhà Nou Camp lúc 1h45, Barca dừng bước tại Champions League khi thua chung cuộc 0-3 trước Juve sau 2 lượt trận.



Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm