Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Real hả hê trước sự bất lực của Messi

Màn trình diễn của Lionel Messi trong trận đấu đêm qua trở thành đề tài châm biếm của người hâm mộ Real Madrid và Juventus.

Tình huống 3D đáng chú ý nhất trận Barca vs Juventus Messi thực hiện cú sút phạt sở trường ngoài vòng cấm nhưng không thể mang về bàn thắng cho Barca, khiến đội nhà dừng bước ở tứ kết Champions League (thua Juve 0-3 sau 2 lượt trận).
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 1
Lionel Messi cùng đồng đội hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự chắc chắn của Juventus và đành chấp nhận nhìn đối thủ giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 0-3 sau 2 lượt trận. Messi trong một ngày thi đấu vô duyên đã không thể giúp đội chủ nhà có dù chỉ là bàn thắng danh dự.
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 2
Tài khoản @Hammad lấy hình ảnh Messi ngã sấp mặt trong trận đấu với Juventus để minh họa cho phong độ kém cỏi của tiền đạo người Argentina trong 4 trận tứ kết Champions League gần nhất.
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 3
"Cristiano Ronaldo đã ghi 5 bàn ở cả sân nhà lẫn sân khách ở tứ kết Champions League năm nay, còn Messi đã làm được gì?", nickname @Nataly Antar hả hê.
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 4
Messi nên nhờ Ronaldo dạy cho cách ghi bàn ở những trận đấu lớn.
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 5
Messi gần như tàng hình trong trận đấu đêm qua. Tiền đạo người Argentina chỉ có một cú dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút có mặt trên sân.
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 6
Messi: "Siri (phần mềm hỗ trợ thông qua giọng nói của iPhone), ai là cầu thủ hay nhất thế giới?". Siri: "Tất nhiên là Cristiano Ronaldo".
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 7
Ghi bàn vào lưới Buffon chưa bao giờ là việc dễ dàng, đặc biệt là với Messi.
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 8
Màn trình diễn của Messi trước Buffon là vô cùng mờ nhạt và chẳng có gì đáng xem.
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 9
Messi chưa từng ghi bàn vào lưới của Gianluigi Buffon trong suốt sự nghiệp của mình.
Fan Real ha he truoc su bat luc cua Messi anh 10
"El Pulga" từng chọc thủng lưới tổng cộng 130 thủ môn, trong đó có cả các huyền thoại như Casillas, Cech, Van der Sar nhưng chưa một lần được ăn mừng bàn thắng vào lưới của "Người nhện" Buffon.

Messi gây thất vọng, Barca bị loại khỏi Champions League

Sau khi hòa 0-0 ở tứ kết lượt về diễn ra trên sân nhà Nou Camp lúc 1h45, Barca dừng bước tại Champions League khi thua chung cuộc 0-3 trước Juve sau 2 lượt trận.



Video Neymar kéo áo trùm đầu khóc nức nở Ngôi sao người Brazil nghẹn ngào khi đội bóng của anh có lần thứ hai liên tiếp bị loại ở tứ kết Champions League.

Dũng Sĩ (theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm