Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 5 bàn loại Hùm xám, CR7 ôm chặt an ủi Ancelotti

Ghi 5 trong tổng 6 bàn thắng của Real qua hai lượt trận tứ kết Champions League, Ronaldo đã trao cho thầy cũ Ancelotti cái ôm động viên đầy tình cảm.

Hành trình trở thành CR100 phiên bản Champions League Những cột mốc đáng chú ý trong hành trình chinh phục cột mốc 100 bàn thắng tại Champions League của Ronaldo.
Ronaldo an ui Ancelotti anh 1
Trong lần đầu tiên tái ngộ Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti nếm trái đắng khi đội hiện tại của ông bị đội bóng cũ loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 6-3. Đáng buồn hơn khi học trò cũ Cristiano Ronaldo trực tiếp ghi đến… 5 trong 6 bàn thắng cho Real. Kết thúc trận lượt về, Ronaldo tiến tới ôm chặt lấy người thầy cũ và an ủi.
Ronaldo an ui Ancelotti anh 2
Đội trưởng Sergio Ramos cũng đến chào ông thầy cũ nhưng hành động này diễn ra trước trận đấu.
Ronaldo an ui Ancelotti anh 3
Carlo Ancelotti và Cristiano Ronaldo có mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp. Hồi tháng 11 năm 2015, trong buổi ra mắt bộ phim về cuộc đời mình, Ronaldo có mời Carlo Ancelotti cùng hai ông thầy cũ là Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho.
Ronaldo an ui Ancelotti anh 4
Chiến lược gia lừng danh người Italy từng nhận xét CR7 là “người chuyên nghiệp nhất trong những người chuyên nghiệp”. Ông nói: “Tôi đã xem bộ phim tài liệu Ronaldo, nhưng nó hoàn toàn không cho thấy cậu ấy là người chuyên nghiệp đến mức nào. Đôi khi chúng tôi trở về từ trận đấu ở cúp châu Âu, khi về đến nơi cũng khoảng 3 giờ sáng nhưng Ronaldo không về thẳng nhà giống các cầu thủ khác. Cậu ấy ở lại sân và ngâm mình trong bồn tắm nước đá để hồi phục cơ thể”.
Ronaldo an ui Ancelotti anh 5
Tháng 10 năm 2015, sau khi Ronaldo trở thành cây săn bàn số một lịch sử Real, ông Ancelotti chúc mừng: “Cậu ấy chỉ mất 308 trận để có được 323 bàn. Tôi chẳng biết nói gì nữa, một thành tích rất khủng khiếp. Tôi từng nói cậu ấy là cầu thủ hay nhất tôi từng biết. Nếu phải tìm ra một đối thủ cạnh tranh với cậu ấy, cái tên đó chỉ có thể là Zidane”.
Ronaldo an ui Ancelotti anh 6
Chiến lược gia đại tài từng nói đùa: "Nếu bạn muốn làm một bộ phim về người ngoài hành tinh, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một nhân vật, đó chính là Ronaldo".
Ronaldo an ui Ancelotti anh 7
Tháng 5 năm 2015, Ronaldo đứng đầu nhóm cầu thủ Real Madrid ủng hộ HLV Carlo Ancelotti tiếp tục công việc, đồng thời phản đối kế hoạch sa thải nhà cầm quân người Italy mà Chủ tịch Florentino Perez vạch ra. CR7 tuyên bố: "Ban lãnh đạo sẽ phải hối tiếc nếu để Ancelotti ra đi ở thời điểm này” .

99,9% Messi sẽ lại đứng sau Ronaldo

Hat-trick của Ronaldo vào lưới Bayern Munich không chỉ giúp đội bóng của anh đi tiếp mà còn khiến CR7 bỏ lại Messi trong cuộc đua cá nhân mùa giải này.



Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm