Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pin trên iPhone 7 có dung lượng 1.960 mAh

Chuyên gia tin đồn các sản phẩm của Apple là OnLeaks mới đây cho biết trên Twitter rằng, iPhone 7 sắp tới sẽ được trang bị dung lượng pin 1.960 mAh.

So với mẫu tiền nhiệm là iPhone 6S chỉ đạt 1.715 mAh, thỏi pin trên iPhone 7 lần này có thể có dung lượng cao hơn đến 14%.

iPhone 7 tang dung luong pin so iPhone 6s anh 1
Chuyên gia tin đồn OnLeaks cho biết iPhone 7 sẽ có dung lượng pin 1960 mAh. Ảnh: Twitter.

Cũng theo Onleaks, các tin đồn về iPhone mới sẽ không còn chính xác 100% như trước nữa. Tuy nhiên, các iFan vẫn có thể tin tưởng về thông tin này.

Mặc dù chưa chắc thỏi pin mới sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn so với iPhone 6S vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố, nhưng các chuyên gia tin rằng động thái này của Apple sẽ tạo được sự chú ý nơi người dùng.

Dù chưa chắc chắn nhưng nhiều khả năng iPhone 7 Plus cũng sẽ có dung lượng pin cao hơn so với iPhone 6S Plus.

Các sản phẩm của Apple bấy lâu nay thường chịu chỉ trích là có lượng pin quá ít so với các flagship từ những hãng khác, và đây có thể là câu trả lời của Apple.

Pin của iPhone 7 cao hơn iPhone 6 và 6S

Tuy chỉ tăng lên một chút so với model tiền nhiệm, nhưng pin trên iPhone 7 được kỳ vọng sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn khi kết hợp với những công nghệ tiết kiệm điện năng.

5 sai lầm khiến iPhone mau hết pin Sử dụng sai nhiệt độ, bật quá nhiều kết nối sẽ khiến iPhone mau tụt pin và làm chai dung lượng.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm