Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pin của iPhone 7 cao hơn iPhone 6 và 6S

Tuy chỉ tăng lên một chút so với model tiền nhiệm, nhưng pin trên iPhone 7 được kỳ vọng sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn khi kết hợp với những công nghệ tiết kiệm điện năng.

Tuổi thọ pin iPhone là vấn đề các tín đồ của Apple luôn quan tâm. Hãng có thể đã lưu ý điều này khi dung lượng pin của iPhone 7 sẽ lớn hơn so với pin trên các sản phẩm cũ.

Thông tin rò rỉ mới nhất của công ty lại xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

pin iPhone 7 tang so voi iphone 6s anh 1
iPhone 7 có thể dùng pin lớn hơn trước. Ảnh: Weibo.

Theo đó, những bức ảnh rò rỉ hiển thị các thông số chi tiết của pin iPhone. iPhone 7 kích cỡ 4,7 inch sẽ trang bị pin dung lượng 1.735 mAh (tăng 20 mAh so với bản iPhone 6) và pin của iPhone 7 Plus 5,5 inch có thể sở hữu dung lượng 2.810 mAh (tăng 60 mAh so với bản iPhone 6S Plus).

Sự thay đổi này có thể không gây ra khác biệt nào lớn, nhưng nó chứng minh rằng, Apple đang quan tâm đến việc cải thiện vòng đời của pin trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple cũng chú ý tinh chỉnh việc sử dụng điện cho các phiên bản khác nhau để giữ tuổi thọ pin phù hợp. Minh chứng là vào năm ngoái, iPhone 6S có thông số pin nhỏ hơn cả iPhone 6, nhưng vẫn cho thời gian sử dụng nhỉnh hơn.

Bên cạnh dung lượng pin hơn hơn trước, iPhone 7 cũng được đồn đoán sỡ hữu chip xử lý A10 mới nhất kèm khả năng chống nước. Apple có thể mang camera kép và Smart Connector vào sản phẩm này. Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng những nâng cấp này được dành cho "iPhone 7 Pro", model cao cấp hơn iPhone 7.

iPhone SE – kẻ thù đáng sợ của iPhone 7

Không phải Galaxy S7 hay bất kỳ mẫu điện thoại Android sẽ cản bước thành công của iPhone 7. Thiết bị ngáng đường chính là chiếc iPhone màn hình 4 inch mới.

iPhone 7 Pro - camera kép, viền nhựa mặt sau thay đổi Mẫu di động siêu cấp của iPhone 7 có thể sở hữu hai camera mặt sau, cải thiện khả năng chụp ảnh bên cạnh một vài thay đổi của đường nhựa phía sau.

Gia Bảo

Bạn có thể quan tâm