Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pin dự phòng MiLi Power dung lượng lớn

Ba dòng pin dự phòng phiên bản mới của MiLi Power là Queen Plus, Prince Plus và Crystal Plus đã có mặt tại thị trường Việt Nam, với dung lượng được mở rộng thêm nhưng giá thành không thay đổi so với các dòng sản phẩm cũ.

Pin dự phòng MiLi Power dung lượng lớn

Ba dòng pin dự phòng phiên bản mới của MiLi Power là Queen Plus, Prince Plus và Crystal Plus đã có mặt tại thị trường Việt Nam, với dung lượng được mở rộng thêm nhưng giá thành không thay đổi so với các dòng sản phẩm cũ.

Dòng MiLi Power Queen Plus (HB-D80-2) cải tiến từ dòng Queen trước đây, với dung lượng tăng từ 8.000 mAh lên 10.500 mAh. Với công lực khủng như vậy, Queen Plus có thể sạc cho rất nhiều loại thiết bị kỹ thuật số, bao gồm cả những máy ngốn pin nhiều như máy tính bảng, máy ảnh KTS, máy chơi game…, thậm chí có thể sạc tới 5 lần cho các dòng smartphone cao cấp như iPhone, Samsung…

Từ dung lượng 5.000 mAh của dòng Prince cũ, viên pin mới MiLi Power Prince Plus (HB-C50-2) được nâng cấp lên mức 6.000 mAh, là nguồn điện năng thay thế hoàn hảo cho iPhone, iPod, iPad mini, Samsung Galaxy S4… Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển, thích du lịch hoặc sử dụng nhiều thiết bị số, dòng pin Prince Plus là một phụ kiện hữu ích nên đầu tư.

Trước đây, dòng Crystal 2.000 mAh vốn đã quen mặt tại thị trường Việt Nam nhờ kích thước nhỏ gọn và tiện dụng. Với dung lượng mới 2.600 mAh, MiLi Power Crystal Plus (HB-A10-2) giờ đây có thể đáp ứng nhu cầu cho người dùng Galaxy S4 - smartphone thế hệ mới nhất của Samsung. Crystal Plus tỏ ra hữu hiệu trong những trường hợp khẩn cấp như khi đang hội họp, di chuyển mà điện thoại đột ngột hết pin.

Sự ra mắt liên tục của các dòng smartphone cao cấp với nhiều thay đổi về kiểu dáng và tính năng đòi hỏi các bộ phụ kiện đi kèm cũng phải cải tiến sao cho phù hợp. Các pin mới của MiLi Power cũng vậy. Thay đổi trước hết ở cổng vào, cả 3 viên pin đều được tích hợp chuẩn microUSB phổ biến nhất hiện nay, thay thế cho cổng miniUSB đã lỗi thời.

Hơn nữa, Queen Plus và Prince Plus có tích hợp 2 cổng ra USB, một cổng 5V/1A để sạc cho smartphone và điện thoại, và một cổng 5V/2.1A để sạc cho máy tính bảng. Như vậy, người dùng có thể sạc đồng thời 2 thiết bị cùng lúc rất tiện lợi.

Ngoài hỗ trợ tương thích với các đời máy của Apple, các pin mới đều bổ sung thêm chân cắm cho máy Samsung. Cụ thể, dòng Queen Plus và Prince Plus có một cáp microUSB, 3 chân cắm các loại 30-pin của Apple, Galaxy Tab của Samsung, và miniUSB. Riêng dòng Crystal Plus là không kèm thêm chân cắm của Galaxy Tab.

Chỉ có một lưu ý nhỏ là 3 viên pin mới không hỗ trợ sạc cổng Lightning của iPhone 5. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sạc cho iPhone 5 bằng cáp Lightning của Apple, hoặc có thể sử dụng cáp Lightning 8 pin - USB do MiLi Power sản xuất. Sản phẩm đã được Apple chỉ định và cấp phép sử dụng cho các đời máy “táo khuyết”.

Techcity - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm MiLi Power tại Việt Nam - cho biết, dù dung lượng pin tăng lên đáng kể, nhưng giá thành của 3 viên pin không thay đổi so với các dòng cũ. Như vậy, với việc MiLi Power nâng cấp các pin dự phòng lên phiên bản mới, người tiêu dùng chính là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất.

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm