Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pin dự phòng Ego: Sạc 2 thiết bị cùng lúc, rút ngắn 40% thời gian

Thương hiệu pin sạc của Việt Nam cho thấy chất lượng ngang bằng sản phẩm quốc tế khi sở hữu thiết kế ấn tượng, kết hợp giữa dock sạc và pin dự phòng.

PowerGo anh 1
Ego là một trong những sản phẩm công nghệ đầu tiên của Việt Nam kết hợp dock sạc và pin dự phòng trong cùng một thiết kế. Theo đó, người dùng có thể vừa sạc pin cho điện thoại cắm trên dock EGo, vừa sạc thêm thiết bị khác qua cổng USB.
PowerGo anh 2
Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của EGo là cơ cấu nắp nảy trượt tinh tế. Đế sạc được thiết kế ẩn bên trong, khi trượt sẽ để lộ ra phần kết nối. 
PowerGo anh 3
Phần đế sạc này tương thích với mọi điện thoại có cổng sạc Lightning, Micro-USB và USB Type. Nắp của Ego khi trượt ra sẽ là phần đỡ lưng cho điện thoại với góc nghiêng hợp lý cho trải nghiệm tốt hơn, góc nhìn thuận tiện dễ dàng thao tác cho nhắn tin, xem các thông báo, nhận cuộc gọi, gọi video mà không cần nhấc điện thoại ra.
PowerGo anh 4
Thân vỏ của Ego được gia công hoàn thiện CNC từ vật liệu cao cấp nhôm A6 nguyên khối - loại vật liệu chỉ được sử dụng trong các dòng sản phẩm cao cấp, xử lý vật liệu bằng công nghệ Anodizing cường lực cho bề mặt cứng chắc - khó trầy xước và tạo hiệu ứng màu lấp lánh đẹp mắt, cao cấp.
PowerGo anh 5
Sản phẩm Ego có 6 lựa chọn màu sắc là: vàng, đen, hồng, xám, đỏ, xanh - phù hợp với cá tính đa dạng của người dùng như: độc đáo, sang trọng, trầm tĩnh, quý phái, mạnh mẽ và đam mê.
PowerGo anh 6
Mặt trước thiết bị có 4 đèn LED để thông báo lượng pin. Các vạch pin lần lượt tương ứng với mức dung lượng được nạp: 0-25%, 26-50%, 51-75% và 76-100%. Tích hợp viên pin có dung lượng 6.800 mAh, dòng sạc đạt 2A có thể sạc nhanh hơn đến 40%.
PowerGo anh 7
Mặt sau có nút tắt/mở nguồn bằng inox cho độ bền cao. Power Go cũng trang bị thêm cổng MicroUSB để sạc pin vào đế và cổng USB-A để sạc cho các thiết bị khác như: tablet, camera,… cho phép người dùng sạc hai thiết bị cùng lúc. 
PowerGo anh 8

Thiết kế gọn nhẹ, thanh mảnh này giúp EGo phù hợp với nhiều diện tích và không gian như: bàn làm việc, ôtô, phòng ngủ... Sự hài hòa về kích thước không chỉ tạo cảm giác chắc chắn khi cắm sạc, mà còn giúp người dùng thoải mái hơn khi tương tác với màn hình điện thoại, phục vụ tốt công việc, giải trí hay đàm thoại thông thường.

PowerGo anh 9
Đáng nói, linh kiện của EGo được cấp chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu CE và ROHS, đảm bảo an toàn an toàn cho thiết bị sử dụng với EGo và người sử dụng.
PowerGo anh 10
Ngoài thiết kế đẹp mắt, PowerGo còn cho phép cá nhân hóa sản phẩm theo nhu cầu của người dùng bằng cách khắc tên, hoặc hình ảnh miễn phí lên mặt trên của sản phẩm. Với ý tưởng này, dock sạc kiêm pin dự phòng EGo sẽ là món quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội sắp tới.

EGo là dock sạc kiêm pin dự phòng cao cấp của nhà sản xuất PowerGo. Hiện sạc pin Ego đang được giảm giá từ 1,09 triệu đồng xuống còn 795.000
đồng. Khi mua theo cặp giá chỉ còn 650.000đ

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây. Để đặt mua sạc pin EGo, độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline 0963424691.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm