Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pig God là ngôi sao của 'One-Punch Man'

Trong phần truyện về hiệp hội quái vật, Pig God đã có nhiều biểu hiện, hành động nổi bật, từ chiến đấu chống lại kẻ thù đến bảo vệ đồng đội.

one punch man anh 1

Pig God có rất nhiều đóng góp trong trận chiến chống lại hiệp hội quái vật. Ảnh: ScreenRant.

Trong mạch truyện của trận chiến chống lại Hiệp hội quái vật, Saitama và Garou là hai ngôi sao nổi bật nhất. Thế nhưng, vẫn còn một anh hùng (thuộc cấp S) khác xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn nữa từ phía độc giả vì những đóng góp của anh ấy.

Các anh hùng cấp S là những người giỏi nhất mà hiệp hội Anh hùng đang có và sẵn sàng tham chiến để bảo vệ sự bình yên của người dân. Mỗi một người trong số đó đều sở hữu năng lực hoặc sức mạnh đặc biệt. Blast thống trị Top 1 bởi năng lực của mình đối với không gian; Bang nổi tiếng với võ thuật; Metal Knight là công nghệ vũ khí; Tatsumaki là khả năng ngoại cảm cùng siêu năng lực…

Riêng với King, anh ấy là trường hợp đặc biệt, được xây dựng để hưởng trọn thành quả của Saitama một cách vô tình. Nhưng ít nhiều King cũng đóng góp vào cuộc chiến khi áp lực từ anh ấy tạo ra ảnh hưởng lớn đối với các quái vật cấp thấp.

Xuyên suốt trận chiến, anh hùng cấp S có đóng góp thực sự, đa dạng và tận tâm phải kể đến Pig God (tạm dịch: Heo Thần). Bề ngoài, Pig God có thân hình không mấy bắt mắt, xuề xòa và gây ra cảm giác bất cần với mọi thứ xung quanh.

Đừng để điều này đánh lừa, Heo Thần là siêu anh hùng đáng tin cậy, cả trong chiến đấu lẫn phòng ngự, đặc biệt là những phút giây sinh tử. Chiến tích của Heo Thần trong trận chiến với hiệp hội quái vật đã chứng minh điều đó.

Pig God: Chiến binh có cái miệng khổng lồ

Trước khi các anh hùng cấp S bắt đầu cuộc đột kích vào hang ổ của hiệp hội quái vật, họ đã tập trung lại để quyết định chiến lược của mình. Đóng góp duy nhất của Pig God lúc đó là ăn nốt bữa ăn nhẹ của mình và lắng nghe một cách lơ đễnh về kế hoạch hành động.

Nhưng ngay khi trận chiến bắt đầu, người hâm mộ đã thấy được sức mạnh vượt trội của anh hùng này. Trận đánh lớn đầu tiên của Pig God là chống lại Big Eater, một con quái vật khổng lồ luôn tự hào về thân hình cũng như khả năng ăn uống của mình.

one punch man anh 2

Big Eater còn to lớn hơn cả Pig God nhưng vẫn nhận thất bại dưới tay anh hùng này. Ảnh: ScreenRant.

Đáng tiếc, đối thủ của nó là Heo Thần, trước khi Big Eater kịp phô diễn sức mạnh thì con quái vật đáng thương đã nằm gọn trong miệng của người anh hùng háu ăn. Và đó là phong cách chiến đấu chính của Pig God, anh ấy tiêu diệt đối thủ bằng cách nuốt chửng chúng, bất chấp kích thước kẻ thù. Kết quả, anh ấy diệt gọn đối thủ và cứu được các môn đệ của Samurai Nguyên tử.

Trận đánh tiếp theo, Pig God đã gặp đối thủ thực sự khi Gums - quái vật khổng lồ có thể nuốt hết mọi thứ - xuất hiện. Thậm chí, con quái vật này còn nuốt cả Heo Thần. Rơi vào thế khó, siêu anh hùng này vẫn điềm tĩnh và giữ phong cách chiến đấu cũ khi cố gắng ăn thịt quái vật “từ bên trong ra”. Gums buộc phải bỏ cuộc và nôn Pig God ra ngoài. Sau đó, trận chiến bị gián đoạn khi Gums đã mất mạng dưới tay Barf President Ugly.

Cái bụng khổng lồ của Heo Thần là cứu tinh của nhiều anh hùng

Chiếc miệng và cái dạ dày không đáy của Pig God cho phép anh ta nuốt chửng và tiêu hóa bất cứ thứ gì. Không dừng lại ở đó, cái bụng khổng lồ của Heo Thần còn thể hiện khả năng “cứu hộ” đáng kinh ngạc.

one punch man anh 3

Chiếc bụng không đáy của Pig God là cứu cánh cho nhiều anh hùng. Ảnh: ScreenRant.

Khi Tatsumaki dùng sức mạnh của mình để nhổ tận gốc hang ổ hiệp hội quái vật, Heo Thần đã quyết định ở lại dưới lòng đất để tìm kiếm những anh hùng đang bị thất lạc. Anh ấy tìm thấy Zombieman, cứu sống đệ tử của Samurai Nguyên tử…. Khi quay trở lại, anh ấy lại che chắn cho tiểu anh hùng Child Emperor khỏi 1 đống đổ nát. Cuối cùng, các siêu anh hùng được nôn ra một cách an toàn và khỏe mạnh.

Nhiều tình huống tương tự như vậy đã diễn ra, Heo Thần lang thang khắp nơi, chiến đầu với đối thủ, nuốt đồng đội vào bụng để cứu mạng họ. Nếu không có anh ấy, không chỉ các anh hùng cấp thấp, ngay cả những thành viên cấp S cũng khó bảo toàn tính mạng.

Pig God - Anh hùng cấp S chu đáo của One-Punch Man

Kể từ khi Saitama hạ gục Garou, cuộc chiến giữa hai hiệp hội gần như đã kết thúc. Mọi người tại hiện trường đều được Metal Knight đưa về nơi an toàn.

Metal Knight đã sử dụng công nghệ tiên tiến của mình để loại bỏ mọi bức xạ mà mọi người có khả năng lây nhiễm khi ở chiến trường. Họ cũng được đưa vào các phòng thí nghiệm tiên tiến để hồi phục vết thương nặng. Hầu hết đều cảm thấy thoải mái với việc đó sau một trận chiến khốc liệt. Tuy nhiên, có một người đã có lựa chọn khác.

one punch man anh 4

Pig God tiêu diệt nốt những gì còn sót lại của Evil Natural Water. Ảnh: ScreenRant.

Heo Thần tin rằng vai trò của mình trong trận chiến vẫn chưa kết thúc. Anh quay trở, tìm kiếm và tiêu diệt nốt những quái vật còn sót lại. Tại đây, anh đụng độ Evil Natural Water. Hai bên chiến đấu quyết liệt và trong nỗ lực cuối cùng của mình, Evil Natural Water đã bắn thủng nhiều lỗ trên người Pig God từ bên trong. Tuy nhiên, điều đó là vô ích khi Heo Thần đã tiêu hóa được nó trước khi gục xuống vì vết thương quá nặng.

Vậy là những mối nguy hiểm tiềm tàng tại thành phố Z đã bị Pig God tiêu diệt nốt. Rõ ràng, Heo Thần có vẻ bề ngoài bất cần nhưng anh ấy rất chu đáo, nhiệt tình và luôn nghĩ tới người khác. Trong phần truyện (Arc) về hiệp hội quái vật, Pig God xứng đáng là MVP (Most Valuable Player) trong số các anh hùng vì những đóng góp của mình.

Superman đã thay đổi như thế nào so với bản gốc

Nhân vật Superman đã trở nên quá quen thuộc đối với độc giả. Tuy nhiên, hình tượng đó khác nhiều so với bản gốc ra mắt năm 1938.

Thứ hạng anh hùng của Saitama hiện giờ là bao nhiêu

Sau phần truyện về hiệp hội quái vật, thứ hạng siêu anh hùng của Saitama đã tăng lên nhanh chóng.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm