Pico và Vietinbank chung tay tiếp sức mùa thi 2013
Sáng ngày 4/7, hệ thống siêu thị điện máy Pico và ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã chính thức ra quân tiếp sức mùa thi năm 2013.
Đây là hoạt động xã hội đầy ý nghĩa được hai bên phối hợp tổ chức hàng năm, nhằm hỗ trợ các bạn thí sinh và người nhà từ mọi miền đất nước về thủ đô tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học.
Chương trình Tiếp sức mùa thi 2013 của Pico và Vietinbank triển khai năm nay được chia làm 2 chặng, tương ứng với 2 đợt tuyển sinh đại học vào các ngày 4,5/7 và ngày 9,10/7/2013. Theo đó, các xe ôtô tiếp sức mùa thi của chương trình sẽ có mặt tại 23 trường đại học trên địa bàn thủ đô vào các ngày thi để phát tặng nước uống, khăn ướt và quạt miễn phí cho các sĩ tử và người nhà cùng vượt qua thời tiết nắng nóng của những ngày hè.
Hàng chục cán bộ nhân viên Pico và Vietinbank đã được huy động có mặt tại từng điểm thi để phát tặng quà miễn phí, góp phần giúp kỳ thi đại học 2013 diễn ra thành công.
14.000 chiếc quạt nhựa, 18.000 chiếc khăn ướt và gần 20.000 chai nước Lavie sẽ được phát tặng miễn phí cho thí sinh và người nhà trong suốt 2 đợt tuyển sinh của kỳ thi đại học năm 2013.
Thời tiết nắng nóng, oi bức trong những ngày thi khiến không ít phụ huynh và thí sinh cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, nhưng với những quà tặng ý nghĩa và sự tận tình của các tình nguyện viên đã phần nào làm dịu bớt không khí. Chương trình đã đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn thí sinh và người thân. Bác Hiển, từ Hà Tĩnh đưa con đi thi đã tâm sự: “Lần đầu đưa con về Hà Nội thi đại học nên gia đình cũng có nhiều lo lắng về việc ăn ở, đi lại… Tuy nhiên, chứng kiến sự giúp đỡ tận tình của các bạn tình nguyện viên, của xã hội và các tổ chức, doanh nghiệp trong những ngày qua đã tạo cho tôi cảm giác rất yên tâm và tin tưởng. Hy vọng rằng sẽ có ngày càng nhiều những hoạt động xã hội như thế này đến từ các doanh nghiệp để phần nào giúp thí sinh vượt qua thời tiết nắng gắt, đỡ bị mệt và tập trung làm bài thi cho tốt”.
Chương trình Pico - Vietinbank Tiếp sức mùa thi đã để lại được ấn tượng tốt, thể hiện tính hiếu khách, tương thân, tương ái và là nét đẹp của thủ đô vào mỗi mùa tuyển sinh đại học hàng năm.
Tư liệu: Pico - Vietinbank
Theo Infonet