Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pico tìm ra 75 khách hàng đầu tiên đi du lịch Thái Lan

19h ngày 1/6, tại Pico 173 Xuân Thủy, HN và Pico 20 Cộng Hòa, TP.HCM đã chính thức diễn ra lễ bốc thăm trúng thưởng đợt 1 của chương trình "Mùa hè xanh - du lịch thả phanh 2013".

Pico tìm ra 75 khách hàng đầu tiên đi du lịch Thái Lan

19h ngày 1/6, tại Pico 173 Xuân Thủy, HN và Pico 20 Cộng Hòa, TP.HCM đã chính thức diễn ra lễ bốc thăm trúng thưởng đợt 1 của chương trình "Mùa hè xanh - du lịch thả phanh 2013".

Lễ bốc thăm đã tìm ra được 75 khách hàng may mắn đầu tiên cùng Pico tham gia vào chuyến du lịch khám phá Thái Lan trong dịp hè này.

Mùa hè xanh là chương trình khuyến mại thường niên lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị điện máy Pico. Đây là chương trình gồm một chuỗi các sự kiện khuyến mại, giảm giá, quà tặng và bốc thăm trúng thưởng đi du lịch nước ngoài dành cho khách hàng vào thời điểm bước vào mùa hè hàng năm.

Chương trình năm nay được bắt đầu từ ngày 26/4 và kết thúc vào ngày 15/7. Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Lễ bốc thăm lần 1 đã diễn ra theo đúng quy định về các hoạt động xúc tiến thương mại, dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội, lãnh đạo các hãng điện tử, các đơn vị đài báo cùng khách hàng.

 

Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương phát biểu tại lễ bốc thăm.

Lễ bốc thăm đã tìm ra được 75 khách hàng may mắn đầu tiên cùng Pico đi du lịch tại đất nước Thái Lan xinh đẹp, thiên đường du lịch của châu Á. Đây là món quà hết sức ý nghĩa mà hệ thống siêu thị điện máy Pico dành cho khách hàng của mình trong mùa du lịch hè 2013.

 

Khách hàng trực tiếp tham gia bốc thăm tại buổi lễ.

Được tổ chức đúng vào dịp Tết Thiếu nhi 1/6 nên chương trình bốc thăm diễn đã ra trong không khí sôi nổi, cùng nhiều các tiết mục ca múa nhạc, xiếc, ảo thuật, các trò chơi và quà tặng hấp dẫn, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các em thiếu nhi và bậc phụ huynh. Đây cũng là dịp để Pico giao lưu, gắn kết chặt chẽ hơn nữa cùng các khách hàng của mình.

 

Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật thu hút đông đảo khách hàng.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 20/7 để tiếp tục tìm ra những chủ nhân may mắn của 75 suất du lịch còn lại. Sau khi chọn ra đủ 150 du khách, tất cả sẽ đặt chân tới vương quốc du lịch Thái Lan, dự kiến khởi hành vào cuối tháng 8.

Danh sách 75 khách hàng trúng thưởng đợt 1 tại đây.

Chi tiết thể lệ chương trình, tham khảo tại website www.pico.vn hoặc trực tiếp tại 5 trung tâm mua sắm của Pico:

Pico 1: 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Pico 2: 35 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Pico 3: 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Pico 4: 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Pico 5: 20 Cộng Hòa, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh 

Tư liệu: Pico

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm