Vợ chồng ở TP.HCM, về Lâm Đồng dựng căn nhà giữa lưng chừng núi
Ngoài thời gian du lịch, khám phá trong nước và các quốc gia trên thế giới, đôi vợ chồng trẻ lại trở về căn nhà vườn bình yên nằm ở lưng chừng núi tại Lâm Đồng.
514 kết quả phù hợp
Vợ chồng ở TP.HCM, về Lâm Đồng dựng căn nhà giữa lưng chừng núi
Ngoài thời gian du lịch, khám phá trong nước và các quốc gia trên thế giới, đôi vợ chồng trẻ lại trở về căn nhà vườn bình yên nằm ở lưng chừng núi tại Lâm Đồng.
Không gian sống cho gia đình đa thế hệ tại The Classia
Với thiết kế tân cổ điển cùng diện tích sử dụng lớn, các căn nhà liên kế tại The Classia mang đến không gian sống hòa hợp, gắn kết nhưng vẫn đảm bảo riêng tư.
Nếu trồng cây nội thất, bạn phải tìm hiểu về tính chất từng loại cây, môi trường xung quanh, khả năng chăm sóc của bản thân... trước khi nghĩ đến việc bài trí.
Lumière Boulevard - nơi nuôi dưỡng tuổi thơ cho trẻ em phố thị
Dự án Lumière Boulevard là điểm đến của các gia đình trên hành trình tìm kiếm không gian sống xanh cao cấp, giúp con trẻ phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực.
Con người làm gì khi động vật hoang dã mất nhà tràn vào thành phố?
Câu hỏi này được nhiều người đặt ra, khi chứng kiến sự xuất hiện của những động vật hoang dã quý hiếm ngay giữa trung tâm thành phố với định dạng 3D.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Thêm một mầm cây, Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay bảo vệ rừng
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Giới trẻ háo hức trồng rừng từ xa cùng chương trình ‘Triệu cây xanh’
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Tầm nhìn của Shark Liên từ thương vụ 2 triệu USD với startup e-Timber
Mạnh tay đầu tư 2 triệu USD cho e-Timber, một lần nữa Shark Liên tái khẳng định chiến lược kinh doanh, đầu tư hướng đến tạo ra giá trị bền vững cho môi trường, xã hội.
Thành phố Vị Thanh sắp ra mắt thế giới mua sắm, giải trí rộng 2,9 ha
Thành phố Vị Thanh sắp xuất hiện mô hình “One stop shopping & entertainment” với đa trải nghiệm từ trung tâm thương mại đến những đại lộ, tuyến phố chuyên biệt…
Nhiều thành phố châu Âu quyết không dùng điều hòa để giải nhiệt
Trong khi điều hòa ở nhiều nơi đang chạy hết công suất, một số địa điểm tại châu Âu, Mỹ vẫn kiên định với những cách làm mát tự nhiên để chống chọi với cái nóng.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp nối hành trình trồng rừng giữ nước
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Loạt tiện ích chuẩn resort tại Lumière Boulevard
Masterise Homes đưa hồ bơi vượt chuẩn Olympic, rạp chiếu phim ngoài trời, khu thể thao thực tế ảo vào danh mục những tiện ích đặc quyền dành cho cư dân Lumière Boulevard.
Báo Tây chọn Vịnh Lan Hạ là điểm đáng đến ở Đông Nam Á
Tại mỗi quốc gia Đông Nam Á, trang du lịch Thrillist (Mỹ) giới thiệu đến độc giả một điểm đến đẹp nhất, trong đó có vịnh Lan Hạ của Việt Nam.
Ngôi nhà khác nhau của Millennial và Gen Z
Millennial yêu thích không gian sinh hoạt chung như phòng khách hoặc bếp. Trong khi đó, Gen Z muốn đầu tư cho phòng tắm và vị trí làm việc.
Siêu cúp Anh và lời khẳng định từ hai siêu cường
Cuộc quyết đấu cho danh hiệu chính thức đầu tiên của mùa giải mới là cơ hội để Man City và Liverpool thể hiện những điều mà giới mộ điệu đang kỳ vọng.
Lý do nhà thuốc An Khang hấp dẫn hàng nghìn dược sĩ
Dược sĩ trẻ hay thâm niên đều có thể tìm thấy cơ hội việc làm, với những đặc quyền “trọn an tâm” tại An Khang.
Tiền vào chứng khoán cao nhất một tháng
Lực mua lớn từ nhà đầu tư giúp thị trường được phủ xanh bởi hơn 700 mã tăng giá, VN-Index tăng mạnh 1,34% để áp sát lại ngưỡng tâm lý 1.200 điểm.
Chuỗi nhà thuốc của Thế Giới Di Động đặt mục tiêu có lãi
CEO An Khang Pharma khẳng định sẽ sớm mở rộng lên 800 cửa hàng và đạt điểm hòa vốn vào cuối năm, thậm chí là có lãi ở cấp công ty.
Nhà thuốc An Khang thay đổi diện mạo mới
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.